สิงห์ ปาดเหงื่อ เทอร์รี ชวดบู๊ หงส์แดง

สิงห์ ปาดเหงื่อ เทอร์รี ชวดบู๊ หงส์แดง

จอห์น เทอร์รี ปราการหลังกัปตันทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีม ในเกมลีกนัดที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ในวันศุกร์ที่ 16 ก.ย. นี้ หลังเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บเอ็นข้อเท้า จากการปะทะกับ ลีรอย เฟอร์ กองกลาง สวอนซี ซิตี ในเกมลีกนัดที่ "สิงห์สำอาง" บุกเสมอ "หงส์ขาว" 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 ก.ย. ที่ผ่านมา และต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บประมาณ 10 วัน 

    "สิงห์สำอาง" ออกมายืนยันอาการบาดเจ็บดังกล่าวของ เทอร์รี เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ขณะที่ตัวของ "เจที" เองก็โพสต์วิดีโอขณะเข้ารับการดูแลอาการ พร้อมข้อความว่า "ผมมีอาการบาดเจ็บที่เอ็นข้อเท้า ซึ่งหมายความว่าผมน่าจะต้องพักราว 10 วัน ผมรู้สึกแย่มาก ๆ แต่ผมก็จะทำทุกอย่างเพื่อกลับมาลงสนามให้ได้อีกครั้ง" 

    จากการที่ "สิงห์สำอาง" หมดสิทธิ์ใช้งาน เทอร์รี ในเกมรับมือ "หงส์แดง" นั้น ส่งผลให้ ดาวิด ลุยซ์ กองหลังชาวบราซิล ที่เพิ่งย้ายจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กลับมาอยู่กับทีมอีกครั้งในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมานั้น อาจจะได้โอกาสลงสนาม ขณะที่ "เจที" นั้น นอกจากจะพลาดเกมกับ ลิเวอร์พูล แล้ว เขาน่าจะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในเกม ลีก คัพ รอบ 3 ที่จะบุกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี ในวันอังคารที่ 20 ก.ย. นี้ด้วย แต่คาดว่าเจ้าตัวน่าจะฟิตกลับมาช่วยทีมได้ ในเกมลีกนัดเยือน อาร์เซนอล ในวันเสาร์ที่ 24 ก.ย. นี้


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์