สิงห์ ลุยจัดหนักเกมรับจับอลอนโซ่ตรวจร่างกาย

สิงห์ ลุยจัดหนักเกมรับจับอลอนโซ่ตรวจร่างกาย


ตัวนี้ใกล้แล้วหลังมีรายงานว่ามาร์กอส อลอนโซ่กองหลังฟิออเรนติน่ากำลังเข้ารับการตรวจร่างกายกับเชลซีอยู่ในเวลานี้หลังมีรายงานว่าทั้งสองทีมตกลงค่าตัวกันได้ที่ประมาณ 24 ล้านปอนด์

"สิงห์บลูส์"ได้ทำการยื่นข้อเสนอไปที่ 24 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัวแบ็คชาวสเปนรายนี้มาร่วมทีมโดยที่พวกเขาพยายามจะเสริมกองหลังให้เสร็จสิ้นเอาในวันสุดท้ายของการปิดตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์

เชื่อว่าข้อเสนอดังกล่าวเป็นที่พอใจของทาง"ม่วงมหากาฬ"จึงยอมตกลงและในขณะเดียวกันเชลซีก็ตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับทางอลอนโซ่ได้แล้วด้วย

เดิมทีเชลซียื่นไป 20 ล้านปอนด์แต่ทางฟิออฯต้องการถึง 27 ล้านปอนด์อย่างไรก็ตามแข้งวัย 25 ปีสนใจอยากกลับมาค้าแข้งในอังกฤษอยู่เหมือนกัน

อลอนโซ่เดินทางมาอังกฤษเมื่อวานนี้และรายงานล่าสุดระบุว่าเขากำลังเข้ารับการตรวจร่างกายกับเชลซีอยู่เตรียมกลายเป็นนักเตะใหม่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์สำหรับวันปิดตลาดซื้อขาย

อลอนโซ่จะได้กลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกเป็นหนที่สามหลังเขาเคยค้าแข้งกับโบลตันในช่วงปี 2010 จนถึงปี 2013 และก็เคยใช้เวลาย้ายมาอยู่กับซันเดอร์แลนด์ด้วยการยืมตัว 6 เดือนเมื่อปี 2014

เขาลงสนามให้กับฟิออฯไปทั้งหมด 75 นัดตลอดช่วงเวลาสองฤดูกาลที่อยู่กับสโมสรและก็ช่วยให้ทีมจบในอันดับที่ 5 ของตารางเซเรีย อาในฤดูกาลที่ผ่านมา


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์