สุดยอด! สิงห์แซงดับฝันแตนท้ายเกม 2-1

สุดยอด! สิงห์แซงดับฝันแตนท้ายเกม 2-1


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 2 ของฤดูกาล วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 2016 ที่สนาม วิคาเรจ โร้ด เป็นการพบกันระหว่าง วัตฟอร์ด ที่ในเกมนัดแรกบุกไปเสมอเซาแธมป์ตันมา 1-1 พบ เชลซี ที่คว้า 3 คะแนนในนัดแรกเหนือเวสต์แฮม ยูไนเต็ดมา 2-1

เจ้าถิ่นที่มีวอลเตอร์ มาซซาร์รี คุมทัพ หมดสิทธิ์ใช้งาน เบน วัตสัน ที่ได้รับใบแดงจากเกมนัดแรก ส่วนที่เหลือยังคงเป็น 11 ผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนามครบครัน ทั้ง มิเกล บริโตส, เอเตียง กาปู, วารอน เบห์รามี รวมถึงคู่หัวหอกแดนหน้าอย่าง ทรอย ดีนีย์ และ โอเดียน อิกาโล ในระบบ 3-5-2

ขณะที่ทีมเยือนยังคงชวดใช้งาน เคิร์ท ซูมา ที่มีอาการบาดเจ็บ นอกนั้นอันโตนิโอ คอนเต้ไม่มีปัญหาการจัดผู้เล่นลงสนาม ใช้งาน จอห์น เทอร์รี จับคู่กับ แกรี เคฮิลล์ ในแนวรับ กองกลางมี เอ็นโกโล ก็องเต้ ยืนข้างเนมานยา มาติช แนวรุกมี ออสการ์, เอเดน อาซาร์ และดิเอโก้ คอสต้า เป็นทีเด็ดในแนวรุก ในระบบ 4-1-4-1

เกมผ่านช่วง 20 นาทีแรก ทั้งสองทีมแทบไม่มีโอกาสบุกได้ลุ้นหวาดเสียวใส่กันเท่าใดนัก เน้นการครองบอลกลางสนามเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งเจ้าบ้านอย่างวัตฟอร์ดเป็นฝ่ายครองบอลได้มากกว่าพอสมวคร

จากนั้นนาทีที่ 23 วัตฟอร์ดเกือบได้ประตูออกนำจากจังหวะการเปิดบอลเข้าเขตโทษทางด้านขวาของอัมราบัต มาถึงอิกาโล ได้โอกาสเข้าชาร์จจ่อๆ แต่ยังมีแกรี เคฮิลล์ของเชลซีมาช่วยป้องกันไว้ได้ทัน ขณะที่เชลซีมีกาสโต้ตอบจากนั้นอีก 3 นาที เมื่อเอเดน อาซาร์ได้โอกาสครอสบอลจากลูกตั้งเตะมาเข้าทางอิวาโนวิช ได้โขกเหน่ง แต่เอร์เรลโญ โกเมส ยังเซฟไว้ได้ และช่วงท้ายครึ่งแรก ทีมเยือนอย่างเชลซีเริ่มตั้งทรงบอลได้ และหวังทำเกมรุกโจมตีแตนอาละวาด แต่ยังไม่แม่นยำ หมดครึ่งแรกสกอร์ 0-0

เริ่มเกมในครึ่งหลังมาจนถึงนาทีที่ 55 วัตฟอร์ดพลิกได้ประตูออกนำเชลซีไปก่อน 1-0 เมื่อ กูดิอูร์ลาครอสบอลบริเวณฝั่งซ้ายของเขตโทษเชลซีมาลุ้นหวาดเสียวในเขตโทษ กองหลังเชลซีสกัดบอลไม่เด็ดขาด ก่อนจะมาเข้าทางเอเตียง กาปู ได้จังหวะซัดด้วยซ้าย บอลพุ่งผ่านกูร์กตัวส์เข้าประตู

หลังเสียประตู เชลซีเร่งเดินหน้าบุกใส่อยู่บ่อยครั้ง กระทั่งมาสำเร็จในนาทีที่ 80 เมื่อเอเดน อาซาร์ได้โอกาสสับไกลนอกเขตโทษ บอลพุ่งมาชนิดที่โกเมสปัดบอลหนีไม่ห่างกรอบเขตโทษ ท้ายที่สุดเป็น มิชี บาตซัวยี ตัวสำรองที่เปลี่ยนลงมาในครึ่งหลังซ้ำสวนตัวเข้าไปเหลือ เชลซีตีเสมอเป็น 1-1

จากนั้นนาทีที่ 87 เชลซีได้ประตูแซงนำ 2-1 จากจังหวะที่เชสก์ ฟาเบรกาส จ่ายบอลกว่าครึ่งสนาม มาให้ดิเอโก้ คอสต้าหลุดเดี่ยวลากบอลขึ้นไปซัดผ่านมือโกเมสเข้าประตูชนิดหมดสิทธิ์ป้องกัน

ท้ายที่สุดไม่มีฝ่ายใดทำประตูเพิ่มได้ หมดเวลาการแข่งขัน เชลซีบุกมาเฉือนชนะวัตฟอร์ดคาถิ่น 2-1 คว้าชัย 2 เกมติดต่อกัน ขณะที่วัตฟอร์ดลงเตะ 2 นัด มีเพียง 1 คะแนน


สุดยอด! สิงห์แซงดับฝันแตนท้ายเกม 2-1


สุดยอด! สิงห์แซงดับฝันแตนท้ายเกม 2-1


สุดยอด! สิงห์แซงดับฝันแตนท้ายเกม 2-1


สุดยอด! สิงห์แซงดับฝันแตนท้ายเกม 2-1


สุดยอด! สิงห์แซงดับฝันแตนท้ายเกม 2-1


สุดยอด! สิงห์แซงดับฝันแตนท้ายเกม 2-1


Cr.goal

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์