"กูร์ตัวส์"เชื่อ"บัตชัวญี"ค้าแข้งกับสิงห์รุ่ง

\"กูร์ตัวส์\"เชื่อ\"บัตชัวญี\"ค้าแข้งกับสิงห์รุ่ง

ธิโบต์ กูร์ตัวส์ ผู้รักษาประตูหมายเลข 13 ของ เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า มิชี บาตซัวยี ดาวเตะเพื่อนร่วมทีมชาติเบลเยียมจะทำผลงานในสีเสื้อของสิงห์บลูส์ได้ดี และประสบความสำเร็จร่วมกับสโมสร

หัวหอกวัย 22 ปี ถูกเชลซีคว้าตัวมาจากโอลิมปิก มาร์กเซย์ ด้วยค่าตัว 33 ล้านปอนด์ ในตลาดซื้อขายนักเตะรอบล่าสุด ทั้งนี้ เจ้าตัวฝากผลงานให้กับทัพโอแอมไปทั้งสิ้น 78 เกม กับอีก 33 ประตู

นายด่านวัย 24 ปี เชื่อว่าเพื่อนร่วมทีมชาติเบลเยี่ยมรายนี้มีฝีเท้าที่โดดเด่นและเจ้าตัวจะเป็นหนึ่งในแข้งกำลังสำคัญในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์


"มิชี เป็นกองหน้าที่แข็งแกร่งมาก เขามีทั้งความเร็วและมีเทคนิคที่ยอดเยี่ยม เขาสามารถครองบอลได้ ยิงประตูได้ทั้งสองเท้า" กูร์ตัวส์ เปิดเผยกับ chelseafc.com

"เขาโดดเด่นในเรื่องลูกกลางอากาศมากๆ แต่ผมไม่บอกนะว่านี่คือจุดแข็งที่สุดในตัวเขา และผมหวังเขาจะปรับตัวเข้ากับทีมได้ในเร็ววัน"

"แม้สปีดการเล่นฟุตบอลในอังกฤษ ผมคิดว่ามันมีมากกว่าลีกเอิง แต่ก็คิดว่าเขาจะปรับตัวได้เร็ว"

"เขาจะต้องปรับตัวให้เข้ากับความเร็วของพรีเมียร์ลีกเล็กน้อยเพราะผมคิดว่ามันเร็วกว่าในลี เอิง แต่ผมคิดว่าเขาจะปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว เขากำลังตั้งใจฝึกซ้อมอย่างหนักในตอนนี้ ดังนั้นผมหวังว่าเขาจะมีฤดูกาลที่ดีร่วมไปกับทีม"


cr.goal

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์