สิงห์ยิ้ม! บรรลุข้อตกลงคว้า ก็องเต้ 29ล้านป. เสริมทัพ

สิงห์ยิ้ม! บรรลุข้อตกลงคว้า ก็องเต้ 29ล้านป. เสริมทัพ

กองเชียร์ เชลซี คงยิ้มน้อยยิ้มใหญ่เป็นแน่ หลังสื่อน้ำหอมเผยทีมรักบรรลุข้อตกลง 29 ล้านปอนด์ กับ เลสเตอร์ ในการดึง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ห้องเครื่องคนเก่ง มาอยู่ด้วยช่วงหน้าร้อนนี้แล้ว


เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงในการคว้า เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลาง เลสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งร่วมลีก มาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ในราคา 29 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,392 ล้านบาท) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากรายงานของ เลอ ปารีเซียง สื่อดังของฝรั่งเศส เมื่อวันพุธที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ห้องเครื่องวัย 25 ปี มีข่าวพัวพันว่าอาจย้ายไปอยู่ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวมหาศาล หลังโชว์ฟอร์มสุดยอดพา "สุนัขจิ้งจอก" คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ จนมีชื่ออยู่ในทีมยอดเยี่ยมของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ทำให้ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมคนใหม่ "สิงโตน้ำเงินคราม" ขอร่วมวงล่าสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสทันที แม้มีกระแสข่าวว่า เซียงไฮ้ เอสไอพีจี สโมสรเงินถังในลีกจีน พร้อมจ่ายให้ เลสเตอร์ มากกว่าตามค่าฉีกสัญญาที่ระบุไว้

อย่างไรก็ตาม สื่อดังกล่าวเผยว่า เชลซี ตกลงยื่นข้อเสนอ 29 ล้านปอนด์ มากกว่าจำนวนค่าฉีกสัญญาที่ทำไว้ 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,056 ล้านบาท) ทำให้ เลสเตอร์ ตอบรับในที่สุด เนื่องจาก ก็องเต้ บอกปัดสัญญาใหม่ที่ เลสเตอร์ ยื่นค่าเหนื่อยสูงถึง 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 4.8 ล้านบาท) ไปแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์