เผยภาพหลุด โรนัลโด้ เดินเที่ยวใกล้รัง สิงห์บลูส์

เผยภาพหลุด โรนัลโด้ เดินเที่ยวใกล้รัง สิงห์บลูส์

ไม่รู้ว่ามาหาใครที่ เชลซี หรือเปล่าสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนเก่ง เรอัล มาดริด หลังถูกจับภาพได้ว่ามาเดินเที่ยวเล่นในกรุงลอนดอน แถมยังเดินเตร่ห่างจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพียง 2 ไมล์เท่านั้นด้วย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ถูกจับภาพได้ว่า มาเดินเตร็ดเตร่ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ระหว่างที่ต้นสังกัดไม่มีคิวลงสนามช่วงกลางสัปดาห์นี้ จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ปีกทีมชาติโปรตุเกส แต่งหล่อเดินเล่นแถบเวสต์ ลอนดอน ช่วงบ่ายวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งอยู่ห่างจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ สนามเหย้าของ เชลซี เพียง 2 ไมล์เท่านั้น โดยคาดว่า เจ้าตัวน่าจะมาพักผ่อนแวะชอปปิ้งในละแวกดังกล่าว

แหล่งข่าวนิรนาม กล่าวว่า "เขาดูสบายๆ และเดินเล่นระหว่าง ซินยอร์ ซาสซี่ (Signor Sassi) ร้านอาหารอิตาเลียนชื่อดังกับ โรงแรม บัวการี่ แถบ ไนท์สบริดจ์ เขามีบอดี้การ์ด 2 คนคอยขนาบข้างและมากับชายอีกคนหนึ่ง บางทีอาจเป็นเพื่อนของเขา ถึงจะสวมแว่นกันแดด แต่ผมก็ยังรู้ว่าเป็นเขานะ"

"ไม่บ่อยครั้งหรอกที่คุณจะได้เจอกับ โรนัลโด้ ดังนั้นฉันจึงถาม 1 ในบอดี้การ์ดของเขาว่า ขอถ่ายรูปได้ไหม แต่เขาก็ตอบกลับมาว่า "ไม่ใช่ตอนนี้" คุณคงสงสัยแน่ว่า เขามาทำอะไรในลอนดอนทั้งที่สโมสรยังอยู่ในช่วงลุ้นแชมป์ ลา ลีกา แถมยังอยู่ใกล้กับ เชลซี ด้วย รวมทั้ง 1 ในการ์ดของเขาก็สวมเสื้อสีน้ำเงินอีกต่างหาก"


เผยภาพหลุด โรนัลโด้ เดินเที่ยวใกล้รัง สิงห์บลูส์


เผยภาพหลุด โรนัลโด้ เดินเที่ยวใกล้รัง สิงห์บลูส์


ที่มา http://www.hotleague.com/forum/viewtopic.php?f=4&t=25552

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์