เปิดใจ’คอนเต้’ หลังรับตำแหน่ง กุนซือ สิงห์บลู เชลซี!!!!

เปิดใจ’คอนเต้’ หลังรับตำแหน่ง กุนซือ สิงห์บลู เชลซี!!!!


สิงห์โตน้ำเงินคราม เชลซี แถลงผ่านเวบไซต์อย่างเป็นทางการประกาศแต่งตั้ง ‘อันโตนิโอ คอนเต้' เป็น กุนซือคุมทัพในฤดูกาลหน้า แล้ว !!มีระยะเวลาทั้งสิ้น 3 ปี โดยคอนเต้ ที่ปัจจุบันรับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมชาติอิตาลี จะเริ่มต้นทำงานในลอนดอนหลังจากที่ทีมชาติของเขาเข้าร่วมรายการยูโร 2016 เสร็จเรียบร้อยแล้ว

กุนซือวัย 46 ปีกล่าวว่า : "ผมรู้สึกตื่นเต้นมากกับการได้ทำงานร่วมกับสโมสรฟุตบอลเชลซี ผมภูมิใจมากที่ได้เป็นผู้จัดการทีมชาติของตัวเอง และมีตำแหน่งเดียวที่น่าดึงดูดใจต่อจากตำแหน่งนั้นคือการเป็นผู้จัดการทีมเชลซี"

"ผมกำลังตั้งตารอคอยที่จะได้พบกับทุกคนที่สโมสร พร้อมกับความท้าทายในการแข่งขันของพรีเมียร์ลีกแล้ว"

"เชลซีและฟุตบอลอังกฤษได้รับความสนใจอยู่เสมอไม่ว่าคุณจะไปที่ไหน แฟนบอลต่างก็หลงใหล และผมเองก็มีความตั้งใจที่จะประสบความสำเร็จมากกว่านี้ หลังจากที่คว้าชัยมาแล้วกับทีมอิตาลี"

"ผมมีความสุขที่เราได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้ว ดังนั้นทุกอย่างชัดเจนขึ้น และเราสามารถจบการคาดเดาของคนอื่นๆ ผมจะโฟกัสไปที่การแข่งของทีมชาติอิตาลีต่อ และจะกลับมาพูดถึงเรื่องของเชลซีอีกครั้งหลังจบยูโรไปแล้ว"

     คอนเต้จะเป็นกุนซือชาวอิตาลีคนที่ 5 ของเชลซี ตามหลังจานลูก้า วิอัลลี่, คลอดิโอ ราเนียรี่, คาร์โล คูดิชินี่, คาร์โล อันเชล็อตติ และโรแบร์โต้ ดิ มัตติโอ้ เหมือนกับสามคนแรก เขาเคยเล่นและเป็นผู้จัดการทีมยูเวนตุสมาก่อนด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์