สิงห์บลู เผยสาเหตุที่ปลด มูริญโญ

สิงห์บลู เผยสาเหตุที่ปลด มูริญโญ

ผู้อำนวยการเทคนิค สิงโตน้ำเงินครามเผยเหตุที่ต้องปลด โชเซ มูรินโญ ออกจากตำแหน่งกุนซือ เนื่องมาจากความขัดแย้งกับนักเตะอย่างรุนแรง
ไมเคิล เอเมนาโล ผู้อำนวยการเทคนิคของ เชลซี ทีมดังของพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกมาเผย ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่สโมสรจำใจต้องปลด โชเซ มูรินโญ ออกจากตำแหน่งกุนซือเนื่องมาจากความขัดแย้งกับนักเตะจนไม่สามารถควบคุมและสั่งการนักเตะของเชลซีได้จนประสบปัญหาฟอร์มตกอย่างหนัก โดยมีคะแนนนำเหนือโซนตกชั้นเพียงแค่ 1 แต้มเท่านั้น ส่งผลให้บอร์ดบริหารทีมตัดสินใจแยกทางกับ มูรินโญ นายใหญ่ชาวโปรตุเกส ซึ่งการปลดครั้งนี้นับเป็นครั้งที่สอง หลังเคยโดนปลดครั้งแรกในปี 2007 ว่าเกิดความขัดแย้งกับผู้เล่นจนเกินเยียวยา

พร้อมกันนี้ ผอ.เทคนิค เชลซี กล่าวถึงการตัดสินใจของ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม ว่าเป็นสิ่งที่ยากยิ่งในครั้งนี้ "เชลซี คือหนึ่งในสโมสรระดับโลก การมี 1 แต้มเหนือโซนตกชั้น มันยากเกินจะรับได้ ใครก็ตามที่อยู่ที่สโมสรแห่งนี้ย่อมเข้าใจปัญหานี้ดี และจำเป็นที่จะต้องทำอะไรบางอย่างเพื่อให้พ้นจากสถานการณ์เลวร้ายนี้ ตอนนี้มีความคิดมากมายที่พุ่งเข้าใส่สโมสร แต่ความจริงที่ว่าเชลซี กำลังประสบปัญหา เมื่อไม่สามารถได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ มันเป็นความขัดแย้งอันชัดเจนระหว่างผู้เล่น และผู้จัดการทีม เราจำเป็นต้องจัดการสิ่งเหล่านี้ให้ถูกต้อง"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์