โซล่าย้ำสนมากุมบังเหียนสิงโตน้ำเงิน

จิอันฟรังโก โซล่า อดีตดาวดังของเชลซี

แบะท่าอาจตัดสินใจกลับคืนสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยอาจรับหน้าที่เป็นสต๊าฟโค้ช หรือแม้แต่ผู้จัดการทีม

โซล่าซึ่งเคยค้าแข้งกับเชลซีระหว่างปี 1996-2003 เป็นที่รักของแฟนบอล และปัจจุบันเป็นผู้ช่วยโค้ชทีมชาติอิตาลีชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี ให้สัมภาษณ์หนังสือพิมพ์ เดอะ อินเดเพนเดนต์ ของอังกฤษว่า ยังคงสนใจที่จะกลับมารับงานในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อาจจะเป็นหน้าที่สต๊าฟโค้ช หรือแม้กระทั่งในตำแหน่งผู้จัดการทีม แต่ไม่สามารถให้คำตอบได้ว่าเมื่อไหร่ แต่ที่แน่ๆ ก็คือการเล่นฟุตบอล กับการเป็นโค้ชฟุตบอล เป็นสองสิ่งที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

ทางด้านแอชลีย์ โคล แบ๊กซ้ายตัวจี๊ดของเชลซี
 
ออกโรงขอโทษอลัน ฮัตตั้น ผู้เล่นสเปอร์ที่เสียบสกัดใส่แบบอันตรายในเกมดาร์บี้แมตช์ ลอนดอน เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา รวมทั้งแสดงท่าทีไม่ยอมรับคำตัด สินของไมก์ ไรลีย์ อีกด้วย

"ผมอยากจะขอโทษอลัน ฮัตตั้น สำหรับการเข้าสกัดแบบนั้น มันไม่เกี่ยวกับว่าผมเล่นหนักเกินไปหรือว่าเตะสูง แต่ผมไม่มีเจตนาร้ายและก็รู้สึกขุ่นเคืองใจกับสิ่งที่คนพูดถึงผมในทำนองไม่ดี อย่างไรก็ตาม ผมก็ยอมรับว่านั่นเป็นการเข้าสกัดที่แย่ เช่นเดียวกับไรลีย์ ผมไม่มีเจตนาจะไม่สุภาพ แต่อารมณ์นั้นมันแย่จริงๆ ผมต้องขอโทษด้วย" ด้านของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือเอฟเอ ยืนยันไม่มีการลงโทษใดๆ ย้อนหลังกับโคล ที่จากการสกัดดังกล่าวได้รับเพียงใบเหลืองจากผู้ตัดสิน ไมก์ ไรลีย์

ขณะที่มีรายงานว่า ดิดิเยร์ ดร็อกบา ก็คุมอารมณ์ตัวเองไม่อยู่ พูดจาโวยวายใส่ เฮง เทน คาต ผู้ช่วยโค้ชในห้องแต่งตัว เกมที่เสมอกับสเปอร์ 4-4

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์