เฮียมู ส่อโดนแบนใช้คำพูดเหยียดเพศ

เฮียมู ส่อโดนแบนใช้คำพูดเหยียดเพศ

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ(เอฟเอ)ตรวจสอบและหาหลักฐานหลังได้รับเรื่องร้องเรียนว่า โจเซ มูรินโญ กุนซือทีมเชลซี ใช้ภาษาที่ไม่เหมาะสมและเหยียดเพศ อีวา การ์เนโร่ แพทย์หญิงประจำสโมสร ในเกมเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เสมอกับ สวอนซี ซิตี 2-2 นัดเปิดฤดูกาล หากผิดจริง อาจโดนแบนคุมทีม 5 นัด

"เอฟเอ ได้รับแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกม พรีเมียร์ลีก ระหว่าง สวอนซี และ เชลซี เมื่อ 8 ส.ค. และยังไม่สามารถให้รายละเอียดเพิ่มเติมได้ในเวลานี้"แถลงการณ์ของเอฟเอ.ระบุ มูรินโญ่ ไม่พอใจที่ อีวา การ์เนโร คุณหมอหญิงประจำทีม วิ่งลงไปในสนาม เพื่อดูอาการบาดเจ็บของ เอเดน อาซาร์ ทำให้ทีมเสียเวลาไปแบบไม่จำเป็น ก่อนสั่งแบนคุณหมอให้ทำหน้าที่เพียงแค่สนามซ้อมเท่านั้น

ขณะที่ โจเซ มูรินโญ กุนซือเชลซี เตือน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล ให้ระวังตัวให้ดี ในเกมลอนดอนดาร์บี้แมช์ วันที่ 19ก.ย.นี้ หลัง"สิงโตน้ำเงิน"คืนฟอร์มเก่งในเกมยุโรปช่วงกลางสัปดาห์
"เรามาจากความรู้สึกที่แตกต่าง เรามีสภาพจิตใจที่คึกคักกว่า วันเสาร์นี้เป็นเกมสำคัญ และเป็นการดวลระหว่างคู่ปรับตัวฉกาจ ผลการแข่งขันนัดนี้ น่าจะทำให้สถานการณ์ของเราเปลี่ยนไป เราฟอร์มแย่มาหลายนัด และพลาดอีกไม่ได้"อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์