ตามสูตร!!! มูรินโญ่ชูเชลซี เล่นดีกว่าอาร์เซน่อลเห็นๆ (แต่แพ้)

ตามสูตร!!! มูรินโญ่ชูเชลซี เล่นดีกว่าอาร์เซน่อลเห็นๆ (แต่แพ้)

ภายหลังจบเกม คอมมิวนิตี้ชิลด์ ที่อาร์เซน่อล เป็นฝ่ายชนะ เชลซีไป 1-0 และเป็นชัยชนะ นัดแรกของ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล หลัง ไม่เคยชนะเชลซีของโชเซ่ มูรินโญ่เลย ในการพบกัน 13 ครั้งก่อนหน้านี้ มูรินโญ่ กล่าวว่า เชลซีเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมกว่า มุ่งมั่นกว่า และคอนโทรลเกมด้วยการครอบครองบอลไว้ ขณะที่อาร์เซน่อล เล่นเกมรับด้วยผู้เล่นถึง 10 คน เอาผู้เล่นทุกคนไปยืนอยู่หน้ากรอบประตู ก่อนจะกล่าวเชิงประชดว่า พวกเขาทำได้ดีนะ ผมขอยินดีด้วย (กับแนวทางแบบนี้)

"อาร์เซน่อล มีโอกาส 2-3 ครั้ง จากการเล่นสวนกลับ ส่วนเราเล่นอย่างเป็นระบบ พวกเขาเล่นในแทคติกแบบนั้น แล้วก็พบว่า ได้ประตูขึ้นนำ โดยไม่ต้องมีเหตุผลอะไร" มูรินโญ่ กล่าว

ทั้งนี้ มูรินโญ่ ยังได้โยนเหรียญรางวัลรองชนะเลิศขึ้นไปบนอัฒจรรย์ฝั่งกองเชียร์อาร์เซน่อล หลังจากที่ที่มีขยะจากกองเชียร์โยนลงมา โดยเขากล่าวในระหว่างการให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า ไม่ต้องการเก็บเหรียญรองชนะเลิศไว้ เลยโยนให้แฟนอาร์เซน่อลรับไป


ด้านอาร์แซน เวนเกอร์ กล่าวว่า เรามีปัญหาเรื่องสภาพร่างกาย และสนามที่ไม่พร้อม แต่โดยรวมมันออกมาดี เพราะในช่วงปรีซีซั่น เรามีแนวรับที่ไว้ใจได้ ส่วนปัญหาผู้เล่นเจ็บก่อนเปิดฤดูกาล ไม่มีใครเจ็บหนัก นอกจาก แจ๊ค วิลเชียร์ ที่เจ็บข้อเท้าในช่วงการฝึกซ้อมเท่านั้น


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์