เชลซี แม่นโทษ! ดับ บาร์ซา 6-4 ศึกแชมเปียนส์ คัพ

เชลซี แม่นโทษ! ดับ บาร์ซา 6-4 ศึกแชมเปียนส์ คัพ

"แกรี เคฮิลล์" ทำประตูตีเสมอให้กับเชลซีในช่วงท้ายเกม 2-2 ก่อนจะเป็นฝ่ายเผด็จศึก "บาร์เซโลนา" ในช่วงดวลจุดโทษ 4-2 ช่วยให้เอาชนะไปได้ 6-4 ในศึกฟุตบอลอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปียนส์คัพ 2015 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา...


การแข่งขันศึกฟุตบอลรายการพิเศษ อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปียนส์คัพ 2015 ประจำวันจันทร์ที่ 28 ก.ค. (ตามเวลาท้องถิ่น) ที่สนามเฟดเอ็กซ์ ฟิลด์ รัฐแมริแลนด์ สหรัฐอเมริกา เป็นการพบกันของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมดับเบิลแชมป์จากอังกฤษ พบกับ บาร์เซโลนา เจ้าของ 3 แชมป์จากแดนกระทิงดุ

เริ่มเกมในครึ่งแรกเพียง 10 นาที เอเดน อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ชาวเบลเยียมของทีมเชลซี โชว์ลีลาลากเลื้อยหลบกองหลังของทีมบาร์ซ่า เข้าไปยิงให้กับยอดทีมแห่งอังกฤษขึ้นนำไปก่อน 1-0

จากนั้นในนาที 25 เชลซี ได้ลุ้นอีกครั้งเมื่อ ออสการ์ ได้โอกาสปั่นฟรีคิกระยะ 25 หลา หน้ากรอบเขตโทษ บอลไปชนสามเหลี่ยมเสาสองออกไปอย่างเสียดาย

ในนาที 33 ทีมสิงโตน้ำเงินครามเกือบทำประตูหนีห่างอีกครั้ง จากจังหวะโต้กลับเร็ว เชส ฟาเบรกาส จ่ายบอลให้กับ ดิเอโก คอสตา หลุดกับดักล้ำหน้า ก่อนจะลากบอลจากครึ่งสนามเข้ามายิงสวนตัวนายทวารของทีมบาร์ซา หลุดกรอบออกไปอย่างไม่น่าเชื่อ

ช่วงท้ายครึ่งแรกแม้เกมจะตกอยู่ในการครอบครองของ เซลซี เป็นส่วนใหญ่แต่กลับไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ ทำให้จบครึ่งแรก นำอยู่เพียง 1-0 เท่านั้น

เกมครึ่งหลัง หลุยส์ เอ็นริเก กุนซือของทีมบาร์ซา แก้เกมได้เป็นอย่างดี และทำให้ลูกทีมมีโอกาสเปิดเกมรุกสู้ได้อย่างสูสีมากขึ้น

จนในนาที 52 บาร์ซา มาได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 จากความผิดพลาดของกองหลังเซลซี บอลมาเข้าทาง หลุยส์ ซัวเรซ กระดกบอลข้ามตัว ติโบต์ คูตัวร์ และ เคิร์ท ซูมาร์ พยายามสกัดบอลออกมาจากเส้น แต่ผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงให้เป็นลูกเข้าประตูไปก่อนแล้ว

จากนั้น นาที 66 ทีมยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลัน ก็มาได้ประตูแซงนำเป็น 1-2 จากการปั่นด้วยขวาสุดสวยของ ซานโดร รามิเรซ

แต่แล้วในช่วงท้ายเกม นาที 85 เชลซีก็มาได้ประตูตามตีเสมอ 2-2 จากปราการหลังตัวเก่งอย่าง แกรี เคฮิลล์ ทำให้จบเกม 90 นาที เสมอกันไปอย่างสนุก ต้องตัดสินด้วยการยิงจุดโทษ

และผลปรากฏว่า นักเตะของทีมเชลซีแม่นกว่า เอาชนะไปได้ 4-2 ทำให้ผลประตูรวมเอาชนะไป 6-4 เก็บเพิ่มเป็น 4 แต้ม จาก 3 นัด เท่ากับ บาร์เซโลนา แต่ประตูได้เสียน้อยกว่าอยู่เพียงลูกเดียวเท่านั้น.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์