รักจริง!สิงห์มาใหม่อัพข้อเสนอ 26 ล.ทาบสโตนส์

รักจริง!สิงห์มาใหม่อัพข้อเสนอ 26 ล.ทาบสโตนส์

"สิงห์ไฮโซ"เชลซีเตรียมดำเนินการเข้าทาบทามจอห์น สโตนส์ปราการหลังอนาคตไกลของ"ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตันอีกครั้งพร้อมข้อเสนอครั้งใหม่ที่ 26 ล้านปอนด์

ก่อนหน้านี้ข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ของทางเชลซีได้ถูกตอบปฏิเสธไปแล้วแต่พวกเขาก็ตอบโต้รายงานข่าวที่อ้างว่าได้รับการแจ้งทางจดหมายว่าสโตนส์ไม่ได้มีไว้ขาย

แม้ผู้บริหารของเชลซีจะยอมรับว่าได้รับจดหมายจากทางเอฟเวอร์ตันจริงแต่ไม่มีการเตือนว่ายอดทีมจากเมอร์ซี่ไซด์จะไม่ขายนักเตะในทุกราคา

ด้วยเหตุนี้ทำให้"สิงห์บูลส์"เตรียมเดินหน้าเข้าทาบทามอีกครั้งในสัปดาห์นี้และมั่นใจว่าท้ายที่สุดแล้วพวกเขาจะได้ตัวนักเตะไปครอบครอง

โรแบร์โต้ มาร์ติเนซเทรนเนอร์เลทเกมแสดงออกถึงความไม่พอใจในช่วงหลายวันที่ผ่านมาซึ่งสร้างความขุ่นเคืองต่อความสัมพันธ์อันดีที่เคยมีมาระหว่างทั้ง 2 สโมสรในอดีต

อย่างไรก็ตามเชลซีก็เชื่อว่าพวกเขามีสิทธิ์อย่างเต็มที่ในการยื่นซื้อสโตนส์และยืนยันว่าพวกเขาไม่ได้ทำอะไรผิด

ทั้งนี้เป็นที่้เข้าใจกันว่าอาจถูกผลักดันให้ต้องทำลายสถิติค่าตัวสูงสุดสำหรับตำแหน่งกองหลังในเกาะอังกฤษที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ทำไว้หลังทุ่มซื้อเอเลียควิม ม็องกาล่ามาด้วยสนนราคา 31 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

ซิตี้เองก็ให้ความสนใจในตัวสโตนส์อยู่ด้วยแต่ก็ต้องถอยหลังกลับไปเนื่องจากไม่พร้อมจะจ่ายเงินในจำนวนดังกล่าวหลังเพิ่งทุ่มเงิน 49 ล้านปอนด์คว้าราฮีม สเตอร์ลิ่งมาจากลิเวอร์พูล


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์