สกายตีสิงห์โอเคขายลุยส์กลับหมี15ลป.-เร่งทาบแบ็คเอาก์สบวร์กเสียบ

สกายตีสิงห์โอเคขายลุยส์กลับหมี15ลป.-เร่งทาบแบ็คเอาก์สบวร์กเสียบ

สกาย สปอร์ตส์สื่อกีฬาระดับโลกรายงานว่าเชลซีตกลงขายฟิลิเป้ ลุยส์แบ็คซ้ายทีมชาติบราซิลกลับแอตเลติโก้ มาดริดด้วยสนนราคา 15 ล้านปอนด์และมีข่าวจากอังกฤษว่า"สิงโตน้ำเงินคราม"กำลังเร่งคว้าตัวบาบา ราห์มันของเอาก์สบวร์กเป็นตัวแทน

ฤดูกาลที่แล้วลุยส์ย้ายจาก"ตราหมี"มาร่วมทัพ"สิงห์บลูส์"ในราคา 15.8 ล้านปอนด์แต่ตกเป็นสำรองของเซซาร์ อัซปิลิกวยต้า

สถานการณ์ดังกล่าวทำให้ลุยส์ตกเป็นข่าวย้ายกลับรังบิเซนเต้ กัลเดร่อนที่เคยประจำการแบ็คซ้ายให้ตั้งแต่ปี 2010 ถึงปี 2014

และรายงานล่าสุดระบุว่าลุยส์เตรียมเก็บข้าวของย้ายกลับแอตเลติโก้หลังเชลซียอมขายคืนในราคาขาดทุนเล็กน้อย 15 ล้านปอนด์

ขณะเดียวกันเว็บไซต์ Gianlucadimarzio.com ที่แม่นยำเรื่องข่าวซื้อขายนักเตะก็ระบุว่าดาวเตะวัย 29 ปีจะเข้ารับการตรวจร่างกายกับแอตเลติโก้วันพฤหัสบดีนี้

กระนั้นสื่อเจ้าหลังรายงานด้วยว่าเชลซีแค่ปล่อยให้แอตเลติโก้ยืมลุยส์ 1 ปีคิดค่าเช่า 3 ล้านยูโรพ่วงออพชั่นขยายสัญญายืมอีก 1 ปี

ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ดสื่อในเมืองหลวงรายงานว่าเชลซีตกลงขายลุยส์ให้แอตเลติโก้แล้วเช่นกันโดยเจ้าตัวจะเซ็นสัญญา 3 ปีกับทีมเก่าและนั่นทำให้"สิงห์ไฮโซ"กำลังเร่งปิดดีลกับเอาก์สบวร์กเพื่อคว้าตัวราห์มันมาทดแทนในราคา 14 ล้านปอนด์

ราห์มันถูกยกให้เป็นแบ็คซ้ายที่ดีสุดในบุนเดสลีก้าฤดูกาลที่แล้วโดยเป็นที่เชื่อว่าโจเซ่ มูรินโญ่กุนซือเชลซีเป็นแฟนตัวยงของดาวเตะวัย 21 ปีและมั่นใจว่าจะกล่อมเจ้าตัวมาค้าแข้งที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ได้

คู่แข่งของเชลซีคือโรม่าแต่คาดว่าราห์มันสนใจย้ายมาลองของในพรีเมียร์ลีกมากกว่าแต่ฟูลแบ็คทีมชาติกาน่าอยากได้การันตีโอกาสลงเล่นสม่ำเสมอจากเชลซีแม้ต้องชิงตำแหน่งตัวจริงกับอัซปิลิกวยต้าเหมือนลุยส์ก็ตาม

ก่อนหน้านี้"หมาป่ากรุงโรม"จ่อซิวราห์มันตั้งแต่ 2-3 สัปดาห์ที่แล้วแต่เจ้าตัวเลื่อนการตัดสินใจเพื่อรอดูว่าเชลซีจะขายลุยส์ให้แอตเลติโก้สำเร็จหรือไม่

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์