สิงห์ ขอแจม! ร่วมวงล่า ตูราน ร่วมก๊วน

สิงห์ ขอแจม! ร่วมวงล่า ตูราน ร่วมก๊วน

"เชลซี" เดินหน้าเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดถูกสื่อชื่อดังในอังกฤษแฉ เป็นหนึ่งในสโมสรชั้นนำที่ร่วมล่าตัว "อาร์ดา ตูราน" มิดฟิลด์ชาวเติร์กของทีมตราหมี มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า คาดอาจต้องเสียค่าฉีกสัญญาของมิดฟิลด์รายนี้ ซึ่งสูงถึง 25 ล้านปอนด์...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 29 มิ.ย. ว่า สโมสรเชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด ตกเป็นข่าวร่วมล่าตัว อาร์ดา ตูราน มิดฟิลด์ตัวรุกชาวตุรกี ของทีมแอตเลติโก มากริด มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า

มิดฟิลด์จอมดีเดือดจากแดนไก่งวง ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งอยู่ในถิ่น บิเซนเต กัลเดรอน เมื่อปี 2011 โดยสามารถพาทีมตราหมีคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก, ยูฟ่า ยูโรปาลีก, ลาลีกา สเปน, โกปา เดลเรย์ และ ยูฟ่า ซุปเปอร์คัพ รายการละ 1 สมัย

ล่าสุด สำนักข่าวเดลี เมล์ รายงานว่า เอเย่นต์ส่วนตัวของตูราน ได้เข้าพบและหารือกับ 4 สโมสรชั้นนำของยูโรป ได้แก่ ปารีส แซงต์ แชร์แมง, บาร์เซโลนา, เอซี มิลาน และล่าสุดคือ เชลซี รวมอยู่ด้วย

ทั้งนี้ คาดการณ์กันว่า มิดฟิลด์ทีมชาติตุรกีรายนี้ จะมีค่าตัวในการย้ายทีมย้ายทีมไม่น้อยกว่า 25 ล้านปอนด์ ซึ่งมากกว่าตอนที่เจ้าตัวย้ายจาก กาลาตาซาราย มาสู่ ลาลีกา สเปน ถึงเท่าตัวเลยทีเดียว


สิงห์ ขอแจม! ร่วมวงล่า ตูราน ร่วมก๊วน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์