มูไม่โอเคเปาตะเพิดเชสก์เฮดช็อตแต่เมินไล่เฟล็ทช์

 มูไม่โอเคเปาตะเพิดเชสก์เฮดช็อตแต่เมินไล่เฟล็ทช์


โจเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ของเชลซีเปลี่ยนอารมณ์เข้าสู่โหมดดราม่า ต่อว่าการตัดสินใจของผู้ตัดสินที่แจกใบแดงให้เชสก์ ฟาเบรกัส ข้อหาเตะมุมอัดใส่หัวของคริส บรันท์ เกมที่แพ้เวสต์บรอมวิช 0-3

เหตุการณ์เกิดขึ้นหลังดิเอโก้ คอสต้า มีปัญหาปะทะคารมนอกเกมกับแกเร็ธ แม็คออลี่ย์ จนนักเตะทั้งสองทีมตั้งเข้ามาห้ามทัพ แต่เกิดเหตุไม่คาดฝันเมื่อมิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ดันหวดบอลเจ้าใส่กลุ่มนักเตะเจ้าบ้านโดนหัวของปีกซ้ายตัวเก๋า จนไมค์ โจนส์ ต้องงัดใบแดงไล่ออกจากสนามเลย

กระนั้นดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กัปตันของเวสต์บรอม วิ่งเข้าไปกะเอาเรื่องกับเชสก์พร้อมกับผลักอกของเชสก์ออกไป ทั้งนี้มูรินโญ่ ยอมเสี่ยงอาจโดนเอฟเอลงโทษย้อนหลัง จัดเต็มวิจารณ์ผู้ตัดสินในเกมนี้

เมื่อถูกถามความเห็นว่าเคยเห็นใบแดงในลักษณะนี้หรือไม่ "ไม่เลยนะ ผมก็อยากดูอีกครั้งด้วย เพราะงงว่านี่คือใบแดงได้อย่างไร? มีสถานการณ์อันตราย? มีความรุนแรงตรงไหน การให้ใบแดงในเกมที่คล้ายกับเกมอุ่นเครื่อง ผมไม่เข้าใจเลยจริงๆ" มูรินโญ่ กล่าว

"ผมคิดว่าเฟล็ทเชอร์ ก้าวร้าวกว่าหรือเปล่า ใช่ เขาผลักอก ก็ใช่อีกเพราะเขาเก๋าประสบการณ์และรู้ว่าเขาต้องผลักตรงไหนเพื่อโดนแค่ใบเหลือง แต่มันก้าวร้าวยิ่งกว่าที่ฟาเบรกัสทำอีก"

"ผู้ตัดสินระดับท็อป ต้องแน่นอน มีบุคลิกที่มาดมั่นและควบคุมเกมได้ตลอด แค่พูดไปซัก 2-3 คำ เบิ่งหูออกมาฟังหน่อย แค่นี้ก็จบแล้ว ฉะนั้นเป็นใบแดงที่ประหลาดจริง"

นอกจากนี้มูรินโญ่ ยังตอบโต้หลังเกมอีกว่าฟาเบรกัส ออกโดนลงโทษแบนถึงสามนัดเลย

"แบนสามนัดเพราะเรื่องนี้? โอ้พระเจ้า แบนสามนัดเพราะเรื่องนี้...โอเค รุนแรงไปมั้ย? แน่นอนรุนแรงมาก!"

"ทำไมเขาควรต้องอธิบาย? ผมยังไม่ได้คุยกับเขาแต่เขาไม่จำเป็นต้องอธิบายอะไร"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์