น้ามูปลื้มสิงห์ตื่นตัวครึ่งหลังรัวแซงจิ้งจอก

 น้ามูปลื้มสิงห์ตื่นตัวครึ่งหลังรัวแซงจิ้งจอก

โจเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ของเชลซีกล่าวพอใจกับลูกทีมที่กระตุ้นตัวเองจนกลับมาแซงชนะเลสเตอร์ ซิตี้ 3-1 ขยับเข้าใกล้แชมป์พรีเมียร์ลีกเหลือแค่ชนะอีกนัดเดียวเท่านั้นแล้ว

ทัพ "เดอะ บลูส์" ได้สามประตูในครึ่งหลังจากดิดิเยร์ ดร็อกบา,จอห์น เทอร์รี่ และรามิเรส ยิงจากตามหลังในครึ่งแรกกลับมาชนะทีมโซนหนีตกชั้นอย่างเลสเตอร์ เมื่อคืนวันพุธ

ผลนัดนี้ทำให้เชลซีต้องการแค่ชนะคริสตัล พาเลซ ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันอาทิตย์จะการันตีคว้าแชมป์ลีกทันทีซึ่งเป็นแชมป์ลีกหนแรกนับตั้งแต่ปี 2010 และมูรินโญ่ก็ได้พูดปัดคำพูดวิจารณ์อีกครั้งที่บอกว่าทีมของเขาเล่นได้น่าเบื่อ

"ผมคิดว่ามันน่ามหัศจรรย์มากกับสิ่้งที่นักเตะทำอยู่ เป็นจ่าฝูงลีกตั้งแต่วันแรก มันไม่ง่ายเลยนะ" มูรินโญ่ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์

"การเล่นกับทีมที่วิ่งไล่บอลเต็มที่ขนาดนี้ เก็บได้ 12 แต้มเต็มใน 4 เกมหลัง แถมยังได้เป็นเจ้าบ้านอีก พวกเขามีทั้งแรงกระตุ้นที่มากมาย มีความมั่นใจเต็มเปี่ยม การที่โดนนำไปก่อนในครึ่งแรกแล้วกลับมาในครึ่งหลังและเล่นในแบบที่เด็กๆของผมทำได้ ผมว่ามันสุดยอดเลยล่ะ"

"ผมรู้ดีว่าผมรู้สึกยังไงเรื่องงานของผมใน 2 ปีหลังสุด และการทำงานกับเด็กๆเหล่านี้ตั้งแต่วันเก็บตัวซ้อมพรีซีซั่นวันแรก ฉะนั้นผมไม่จำเป็นต้องให้คนอื่นมารู้จักพวกเราหรอก"

"ผมรู้ดีว่าเราคือใครและผมคิดว่าพูดในทางปฏิบัติแล้ว ทุกทีมก็คงอยากเป็นแบบพวกเรานะ"

"ผมคิดว่าเกมวันนี้เล่นด้วยฟอร์มที่ดีมาก เป็นชัยชนะที่ดีมากด้วยและตอนนี้ผมก็คิดถึงสแตมฟอร์ด บริดจ์แทนที่จะฉลองในวันนี้ แฟนๆในสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้องพร้อมส่งแรงใจเชียร์ทีมเราในวันอาทิตย์หน้านี้"

"เราต้องการชนะและเราต้องการกำลังใจในสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไม่ใช่แค่มาฉลองแชมป์อย่างเดียว เพราะเราไม่มีถ้วยรางวัลใด เราต้องการเสียงเชียร์ในสแตมฟอร์ด บริดจ์เพื่อทำให้เราเข้มแข็งคว้าสามแต้มที่เรายังต้องการได้อยู่ด้วย"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์