เชลซีเอาด้วยโดดล่าสเตอร์ลิง

เชลซีเอาด้วยโดดล่าสเตอร์ลิง

"สเตอร์ลิง" เนื้อหอมไม่หยุด "สิงห์สำอาง" โดดแจมล่าตัวเสริมทัพอีกทีม สื่อแฉ เริ่มศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดแล้ว แม้ "ร็อดเจอร์ส" ยังยืนยัน ไม่ย้ายทีมซัมเมอร์นี้แน่นอนก็ตาม


ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังเนื้อหอมไม่หยุด ล่าสุด "สิงห์สำอาง" เชลซี 

กลายเป็นยักษ์ใหญ่อีกทีม ที่แสดงความสนใจอยากได้ตัวไปร่วมทีม แม้ต้องแข่งกับเพื่อนร่วมลีกอย่าง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี และ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ก็ตาม ขณะที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ก็ยืนยันว่า สเตอร์ลิง จะอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไปแน่นอน

สเตอร์ลิง วัย 20 ปี ยังไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ลิเวอร์พูล 

และเพิ่งปฏิเสธข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ ที่จะทำให้เขาได้รับค่าเหนื่อยถึง 100,000 ปอนด์ (ราว 5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อต้นสัปดาห์ ทำให้ดาวเตะร่างเล็กตกเป็นเป้าสนใจของทีมดังมากมาย โดยเฉพาะ อาร์เซนอล และ แมนฯ ซิตี รวมถึงยอดทีมในต่างแดนอย่าง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิก และ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ด้วย

ล่าสุด "เดลีเมล์" สื่อดังของอังกฤษ ยืนยันว่า เชลซี เป็นอีกทีม ที่อยากได้ตัว สเตอร์ลิง ไปร่วมทีม

 และเริ่มให้ทีมงานศึกษาข้อมูลของเจ้าตัวอย่างละเอียด ไล่ตั้งแต่เริ่มเป็นนักเตะเยาวชนกับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เรื่อยไปจนถึงพัฒนาการกับ ลิเวอร์พูล รวมถึงยังตั้งทีมประเมินความเป็นไปได้ในการคว้าตัว สเตอร์ลิง มาเสริมทัพอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม เดลีเมล์ เผยด้วยว่า ถึงแม้ เชลซี รวมถึง แมนฯ ซิตี จะมีเงินมหาศาลเพียงพอต่อการซื้อตัว สเตอร์ลิง ไปร่วมทีม 

แต่ อาร์เซนอล คือทีมที่จริงจังที่สุดในการล่าตัวปีกความเร็วสูง เนื่องจากเป็นนักเตะที่ อาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ชื่นชอบเป็นการส่วนตัว และมั่นใจว่าจะเข้ากับระบบการเล่น รวมถึงช่วย อาร์เซนอล ได้เป็นอย่างดี

ด้าน ร็อดเจอร์ส ยังคงยืนยันว่า สเตอร์ลิง จะไม่ย้ายทีม ในช่วงปิดฤดูกาลนี้แน่นอน 

โดยเผยว่า "เขายังเหลือสัญญาอีก 2 ปีครึ่ง และเขาจะไม่ไปไหนในช่วงหน้าร้อนนี้ ผมไม่สามารถสั่งเจ้าของทีมได้ แต่ผมมีแผนการที่ดีในการสร้างทีม ผมรู้จักพวกเขาดีพอ และมั่นใจว่ามันจะไม่เกิดขึ้น ลิเวอร์พูล คือหนึ่งในทีมใหญ่ของวงการฟุตบอล และเจ้าของทีมก็แสดงให้เห็นชัดเจนว่าเงินไม่ใช่เรื่องใหญ่ ถ้าหากสโมสรไม่ต้องการขาย การซื้อขายก็จะไม่เกิดขึ้น ง่ายๆแค่นั้น เงินไม่เคยเป็นเรื่องใหญ่สำหรับสโมสรแห่งนี้ ไม่ว่า ราฮีม หรือนักเตะคนใด ทุกอย่างขึ้นอยู่กับสโมสรเท่านั้น".


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์