เว็บสิงห์ทวงถามเหตุไฉนซีซั่นนี้แห้งแล้งจุดโทษ

 เว็บสิงห์ทวงถามเหตุไฉนซีซั่นนี้แห้งแล้งจุดโทษ

เว็บไซต์ทางการของเชลซียักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษโพสต์บทความตั้งคำถามถึงการที่ทีมได้จุดโทษน้อยกว่าที่ควรจะเป็นในฤดูกาลนี้

พลพรรค"สิงโตน้ำเงินคราม"ลงสนามแล้ว 28 นัดนำจ่าฝูงลีกแต้มห่างผู้ตามอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 6 คะแนนแถมแข่งน้อยกว่า 1 นัด กระนั้น"สิงห์บลูส์"มองว่าฤดูกาลนี้พวกเขาได้จุดโทษน้อยกว่าที่ควรจะเป็นคือแค่ 2 ครั้งเมื่อเทียบกับตลอด 5 ปีหลังสุด เทียบกับคู่แข่งลุ้นแชมป์ลีกอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้และอาร์เซน่อลทั้งสองทีมต่างได้จุดโทษมากสุดในฤดูกาลนี้ 7 ครั้งเท่ากัน

บทความล่าสุดยกบางเหตุการณ์ที่เชลซีชวดจุดโทษขึ้นมากล่าวถึงตั้งแต่เกมลี กต้นฤดูกาลที่ทีมบุกชนะเบิร์นลีย์ 3-1 ซึ่งทีมเสียโอกาสยิงเป้าหลายครั้ง

ครั้งต่อมาคือเกมลีกที่บุกเสมอแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อเดือนตุลาคมปีก่อนซึ่งบรานิสลาฟ อิวาโนวิชและจอห์น เทอร์รี่ถูกจับคู่ทำฟาวล์โดยคริส สมอลลิ่งกับมาร์กอส โรโฮ จากนั้นตามด้วยเกมลีกปลายเดือนธันวาคมปีก่อนที่บุกเจ๊าเซาแธมป์ตัน 1-1 ซึ่งเชสก์ ฟาเบรกัสโดนรวบในเขตโทษแต่ถูกจดชื่อ

เกมถัดจากนั้นที่เชลซีบุกพ่ายท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 3-5 ก็มีจังหวะที่ยาน แฟร์ตองเก้นล้มตัวสกัดบอลปลิ้นโดนแขนแต่ผู้ตัดสินคืนนั้นอย่างฟิล ดาวด์ใจแข็งให้เล่นต่อ

อีก 2 ครั้งที่ถูกพูดถึงเป็นจังหวะของอิวาโนวิชทั้งหมดเริ่มจากยิงบอลโดนแขนคู่ แข่งแต่ไม่เป่าแฮนด์บอลในเกมลีกที่เจ๊าเบิร์นลีย์ 1-1 เดือนที่แล้วและสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาที่เจ๊า"นักบุญ" 1-1 ในบ้านซึ่ง"โปรโขก"โดนย่ำในครึ่งแรก

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์