หัวขิงเชื่อน้ามูไม่แคร์แม้ต้องเสียชื่อทำสิงห์ร่วง CL

 หัวขิงเชื่อน้ามูไม่แคร์แม้ต้องเสียชื่อทำสิงห์ร่วง CL

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ตัวเก๋าของลิเวอร์พูลแสดงความคิดเห็นว่าโจเซ่ มูรินโญ่ บิ๊กบอสสเปเชี่ยล วันของเชลซีไม่ใส่ใจที่เขาทำชื่อเสียงที่สั่งสมมาเสียหายหลังเชลซีพลาดท่าตก รอบแชมเปี้ยนส์ ลีกไปแล้ว

ทัพ "สิงห์บลูส์" กระเด็นตกรอบบอลถ้วยใหญ่ของยุโรปไปหลังเสมอ 2-2 ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อคืนวันพุธส่งปารีส แซงต์ แชร์กแมง เข้ารอบแปดทีมสุดท้ายด้วยกฎประตูทีมเยือน

เกมนัดนี้มีจังหวะหยุดจากการทำฟาวล์หลายครั้งและมีพฤติกรรมที่ไม่มีน้ำใจนัก กีฬาเกิดขึ้น ขณะที่สื่อในฝรั่งเศสก็กล่าวหามูรินโญ่ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องที่ทำให้ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โดนไล่ออกเนื่องจากนักเตะเชลซี 9 คนเข้าไปล้อมกดดันผู้ตัดสินหลังจังหวะทำฟาวล์ใส่ออสการ์

แต่กระนั้นเจอร์ราร์ด ที่เกือบได้ร่วมงานกับมูรินโญ่ในปี 2005 ก็เชื่อว่ากุนซือชาวโปรตุกีสไม่กังวลกับการทิ้งสิ่งที่เขาสั่งสมมาเพราะเขา คือ 'แชมเปี้ยนตัวจริง'

"ผมคิดว่าเป็นเรื่องปกติเมื่อคุณเล่นเกมระดับนั้นแล้ว ทั้งผู้เล่นและผู้จัดการทีมต่างก็อยากชนะทั้งนั้น นักเตะก็จะพยายามใช้เล่ห์เหลี่ยมทุกอย่างเพื่อนำมาซึ่งชัยชนะในเกมฟุตบอล" เจอร์ราร์ด กล่าว

"บางครั้งมันก็ไม่น่าดูเท่านั้นแต่เราต่างก็เคยทำผิดเรื่องนี้มาตลอดอาชีพค้าแข้งโดยการไม่ทำตามกฎเคร่งครัดสม่ำเสมอ"

"ผมคิดว่าเปแอสเชผ่านเข้ารอบเพราะพวกเราเล่นได้ดีกว่าและโชคเข้าข้างให้พวก เขาเข้ารอบต่อไปได้ เชลซีก็มีความพยายามดีมากแล้วแต่มันก็ยังไม่มากพอจะส่งพวกเขาไปต่อ"

"ผมไม่คิดว่าเขา(มูรินโญ่)จะสนใจว่าเขาจะทำลายชื่อเสียงที่เขามีไปหรือเปล่า เขาคือแชมเปี้ยน เขาคว้าแชมป์ต่างๆมามากมาย นักเตะแต่ละคนที่ลงไปต่างให้ความเคารพเขาในฐานะผู้จัดการทีม เขาจะคว้าแชมป์ได้อีกหลายรายการแน่และน่าจะเป็นหนึ่งในโค้ชที่ดีที่สุดตลอด กาลก็เป็นได้นะ"

"ผมไม่อยู่ในหน้าที่ที่จะวิจารณ์เขาหรอก เขาทำตามแนวทางของเขาและผมก็เคารพสิ่งที่เขาทำ แต่ผมสนใจแค่ผู้จัดการทีมคนเดียวและคนๆนั้นก็อยู่กับผมที่นี่อยู่แล้ว"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์