อัฟราม แกรนท์ ยันต้องใช้เวลาปรับทีม เชลซี

อัฟราม แกรนท์ นายใหญ่ เชลซี หวังปรับสไตล์การเล่นของทีมให้ถูกใจแฟนบอล แต่ชี้ต้องใช้เวลาอยู่บ้าง ไม่ใช่จะปรับเปลี่ยนกันได้ง่ายๆ ในช่วงค่ำคืนเดียว

อัฟราม แกรนท์ ผู้จัดการทีมชาวอิสราเอล ของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยืนยันว่า ต้องการสร้างทีมให้มีรูปแบบการเล่นน่าตื่นตาตื่น ใจเหมือนกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และบาร์เซโลน่า อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่า ต้องใช้เวลาทำงานอยู่บ้าง

แกรนท์ กล่าวว่า "เรามีเป้าหมายอยากให้เชลซี เล่นสนุกแบบที่แฟนบอลต้องการ ถ้าคุณประสบความสำเร็จ คุณจะมีคนรักมากขึ้น แต่จะมีคนอิจฉาคุณเช่นกัน อย่างไรก็ตาม เราต้อง การเล่นฟุตบอลให้คนดูสนุกเป็นอันดับแรก สโมสรใหญ่ๆ มีแฟนบอลจำนวนมากมายอยู่ทั่วโลก เพราะพวกเขาเล่นอย่างมีสไตล์ ซึ่งเราอยากทำให้ได้ เราจะเล่น
แบบนั้น การที่ทีมใหญ่เล่นเน้นเกม รับไม่ใช่เรื่องดี"

"แต่มันจะไม่เกิดขึ้นในวันเดียว จาก 6 เดือนที่ผ่านมา มีคนให้ความเคารพกับสิ่งที่เราทำที่นี่ เรากำลังก้าวไปข้างหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้แชมป์ 26 ปี และมันก็ไม่ได้เกิดขึ้นที่ บาร์เซ โลน่า ในวันเดียว พวกเขาต้องสร้างบางอย่างขึ้นมา ตอนนี้คุณคงเห็นสิ่งที่พวกเขาสร้างแล้ว เราพยายามทำแบบนั้น ผมเคารพสิ่งที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ทำในอดีต สโมสรนำผมมาที่นี่เพื่อให้เล่นด้วย สไตล์ที่แตกต่าง และนั่นเป็นสิ่งที่ผมสนใจ" นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" ทิ้งท้าย

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์