น้ามูแขวะเอฟเอเมินลงดาบ RVP -เชสก์คัมแบ็คบู๊ทอฟฟี่

น้ามูแขวะเอฟเอเมินลงดาบ RVP -เชสก์คัมแบ็คบู๊ทอฟฟี่

โจเซ่ มูรินโญ่กุนซืออหังการของเชลซีบอกเป็นนัยสงสัยว่าทำไมโรบิน ฟาน เพอร์ซี่หอกดัตช์แมนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดถึงไม่โดนลงโทษจากการใช้แขนฟาดหน้าคู่แข่งและคอนเฟิร์มว่าได้เชสก์ ฟาเบรกัสกลับมาช่วยทีมทำศึกคืนพรุ่งนี้กับเอฟเวอร์ตัน

ศึกพรีเมียร์ลีกที่อัพตัน ปาร์คเมื่อคืนวันอาทิตย์"ปีศาจแดง"บุกเจ๊าเวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1 แต่ครึ่งแรกเกิดเหตุการณ์ที่ดาวเตะวัย 31 ปีเหวี่ยงแขนซ้ายใส่ใบหน้าหน้าเจมส์ ทอมกิ้นส์

ในงานแถลงข่าวล่าสุดนักข่าวคนหนึ่งเปิดประเด็นด้วยการถามมูรินโญ่ว่า"วันนี้คุณดูอารมณ์ดีขึ้นหรือเปล่าโจเซ่?"

มูรินโญ่ตอบว่า "ผมอารมณ์ดีวันอื่นน่ะ ผมแค่ต้องใช้เวลาอีกสักพักทำความเข้าใจว่าทำไมลูกทีมผม(คอสต้า)ถึงโดนแบน, ทำไมบางคนถึงถูกลงโทษ และทำไมคนอื่นๆถึงรอด"

"ผู้เล่นคนหนึ่งทำเรื่องแบบนี้ใส่หน้าคู่แข่งและไม่มีอะไรเกิดขึ้น" สื่อหลายสำนักฟันธงว่าประโยคนี้เป็นการพูดถึงฟาน เพอร์ซี่

"ซีซั่นก่อนเกิดเรื่องเดียวกันขึ้นตอนที่รามิเรสโดนแบนสัปดาห์ต่อมาผู้เล่นแมนฯซิตี้คนหนึ่ง(ยาย่า ตูเร่)เตะใส่คู่แข่งซึ่งนอนอยู่กับพื้นที่นอริชแต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมชินแล้วล่ะ"

"สุดสัปดาห์นี้ใครสักคน(สื่อคาดว่าหมายถึงสมาคมฟุตบอลอังกฤษ)ที่สั่งแบนลูกทีมผมไม่อยากแบนผู้เล่นอีกคน ผู้เล่นคนหนึ่งที่น่าจะโดนแบนสุดสัปดาห์นี้กลับลอยนวล ผมยังประมวลข้อมูลอยู่เลยเนี่ย"

มูรินโญ่พูดถึงศึกกับ"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"คืนพรุ่งนี้ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์บ้างโดยกล่าวว่า"เรารับมือสถานการณ์(ที่ไม่มีฟาเบรกัส)ได้แต่การได้เขากลับมาคือเรื่องสำคัญ เรามีแค่มิเกลคนเดียวที่เจ็บเข่าเล็กน้อย เขาเป็นคนเดียวที่ไม่พร้อมลงสนามวันพรุ่งนี้"

พรุ่งนี้จะเป็นการกลับมาเจอทีมเก่าของโรเมลู ลูกากูโดยมูรินโญ่กล่าวเพิ่มเติมว่า"เขาเป็นคู่แข่งที่รับมือยากและเป็นผู้เล่นฝีเท้าดีซึ่งเรารู้ดีกว่าใครๆ"


"ผู้เล่นเชลซีทุกคนที่กลับมาเยือนสแตมฟอร์ด บริดจ์ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี ผมไม่เห็นว่าทำไมถึงจะไม่เหมือนกันสำหรับโรเมลู"

"เขาพิสูจน์ให้เห็นทุกสัปดาห์ว่าเป็นผู้เล่นที่ดี ที่เชลซีไม่มีใครตั้งข้อสงสัย เขาไม่ต้องพิสูจน์อะไรต่อเราแล้ว เรารู้ว่าโรเมลูเป็นผู้เล่นที่เก่ง"

"เรารู้ว่าอังเดร เชือร์เล่, เควิน เดอ บรอยน์ และฆวน มาต้าต่างเป็นผู้เล่นฝีเท้าดี นั่นแหละฟุตบอล นั่นแหละชีวิต นั่นแหละตลาดลูกหนัง ผู้เล่นแต่ละคนอยากอยู่กับสโมสรที่พวกเขาคือตัวเลือกแรก"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์