‘เจอร์ราร์ด’คืนทัพหงส์บู๊โบลตัน ‘กัวดราโด้’ซบสิงห์-ปิดตลาดเฉา

‘เจอร์ราร์ด’คืนทัพหงส์บู๊โบลตัน ‘กัวดราโด้’ซบสิงห์-ปิดตลาดเฉา

ศึกลูกหนังเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 4 นัดรีเพลย์ ประจำวันพุธนี้ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จะบุกไปเยือนถิ่น มาครอน สเตเดี้ยม ของ โบลตัน วันเดอเรอร์ เริ่มฟาดแข้งเวลา 02.45 น. เป็นต้นไป

เกมนี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ “หงส์แดง” เตรียมจะทำการโรเตชันผู้เล่นหลายตำแหน่ง
 
หลังแข้งหลักหลายรายกรำศึกหนักมาตลอดก่อนหน้านี้ในเกมนี้ โดยแดนกลาง สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ที่มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยก่อนหน้านี้ จะได้กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งในเกมนี้ ขณะที่ ดาเนี่ยล สเตอริดจ์ ดาวยิงคนสำคัญที่กลับมายิงประตูครั้งแรกหลังหายเจ็บในรอบ 5 เดือนมีโอกาสได้ลงสนามเป็นตัวจริง

ทางฝั่งเจ้าบ้าน นีล เลนนอน กุนซือโบลตัน เกมนี้สภาพทีมจะไร้ เอลมิล เฮสกีย์ ดาวยิงตัวเก๋าที่มีอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย ทำให้คู่หัวหอกจะเป็นหน้าที่ของ อดัม เลอ ฟอนเดร และ ไอเดอร์ กุ๊ดยอห์นเซน สำหรับเกมนี้หากใครชนะ จะผ่านเข้าสู่รอบ 5 (รอบ 16 ทีมสุดท้าย) ไปเยือน คริสตัล พาเลซ วันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ต่อไป

ทางด้าน ตลาดซื้อขายนักเตะที่เพิ่งปิดไปเมื่อเวลา 06.00 น. ของวันอังคารที่ผ่านมา (ตามเวลาประเทศไทย)
 
ปรากฏว่าไม่ค่อยฮือฮามากนัก โดยมีนักเตะระดับบิ๊กเนมเพียงไม่กี่รายที่ย้ายออกจากทีม เริ่มจาก ฮวน กัวดราโด้ ย้ายจาก ฟิออเรนติน่า ไป เชลซี ด้วยค่าตัว 26.8 ล้านปอนด์ พร้อมส่ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ให้ ฟิออเรนติน่า ยืมตัวจนจบฤดูกาลด้วย ขณะเดียวกันก็ปล่อย อันเดร เชอร์เล่ ไปให้ โวล์ฟสบวร์ก ด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์ ทางด้าน ดาร์เรน เฟลทเชอร์ ก็ย้ายจาก แมนยูฯ ร่วมทัพ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน แบบไม่มีค่าตัว


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์