คอสต้าควงออสการ์เบิ้ลเชลซีบุกชนะสวอนซี5-0

คอสต้าควงออสการ์เบิ้ลเชลซีบุกชนะสวอนซี5-0

หงส์ขาว สวอนซี เปิดรังพ่าย สิงห์โตน้ำเงินคราม เชลซี เละเทะ 5-0 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 22 คืนวันเสาร์ที่ 17 มกราคม 2558 ที่ผ่านมา หงส์ขาว สวอนซี ทีมอันดับ 9 ของตารางเปิดรัง ลิเบอร์ตี้ สเตเดียม รับการมาเยือนของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก โดยเกมนี้เจ้าบ้าน สวอนซี ของกุนซือ แกรี่ มังค์ วาง บาเฟติมบี้ โกมิส ศูนย์หน้าผิวสีชาวฝรั่งเศส ลงแทน วิลเฟรด โบนี่ ที่ย้ายไปอยู่กับแมนฯ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 28 ล้านปอนด์เป็นหัวหอกตัวเป้า พร้อมทั้งมี กิลฟี่ ซิกูร์ดสสัน ห้องเครื่องตัวเก่งทีมชาติไอซ์แลนด์ลงประสานกับ เวย์น เราเล็ดจ์ ปีกจอมพลิ้วชาวอังกฤษช่วยกันทำเกมในแดงกลาง

ฟากทีมเยือน สิงห์ไฮโซ เชลซี ของกุนซือสเปเชียลวัน โจเซ่ มูรินโญ่
 
จัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงเต็มอัตราศึก ส่ง ดิเอโก้ คอสต้า กองหน้าดาวยิงทีมชาติสเปนที่นำเป็นดาวซัลโว 15 อยู่ในขณะนี้ลงล่าตาข่ายในแดนหน้า ขณะที่เกมแดงกลาง มี สามประสานอย่าง เชส ฟาเบรกาส เพลย์เมกเกอร์เชิงสูงชาวสเปน, เอเด็น อาซาร์ ปีกจอมเทคนิคชาวเบลเยียม และ ออสการ์ กองกลางทีมชาติบราซิลลงเป็นสามประสานในเกมรุก

สำหรับผลการแข่งขันในเกมนี้ สวอนซีเปิดบ้านพ่ายเชลซีลาดลอย 0-5
 
โดยทางสิงห์บลู เชลซี ได้ประตูจาก ออสการ์ ในนาทีที่ 1,36 ดิเอโก้ คอสต้าในนาทีที่ 20,34 ก่อนที่อังเดร ชูร์เร่ กองหน้ากึ่งปีกทีมชาติเยอรมันจะมายิงประตูปิดกล่องนาทีที่ 79 ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ จบเกม สอวนซี แพ้ เชลซี 5-0 ส่งผลให้ สวอนซียังอยู่อันดับ 9 ตามเดิม ส่วน สิงห์บลู เชลซีนำจ่าฝูงต่อไป แข่ง 22 นัดมี 52 คะแนน

ส่วนผลพรีเมียร์ลีกคู่อื่นๆ มีดังนี้

แอสตัน วิลล่า  0:2  ลิเวอร์พูล
เบิร์นลีย์  2:3  คริสตัล พาเลซ
เลสเตอร์  0:1  สโต๊ค ซิตี้
ควีนส์ปาร์ค  0:2  แมนยูไนเต็ด
สเปอร์ส  2:1  ซันเดอร์แลนด์
นิวคาสเซิ่ล  1:2  เซาแธมป์ตัน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์