น้ามูสดุดีสิงห์โชว์ให้เห็นแชมป์นี้พี่ขอจอง

น้ามูสดุดีสิงห์โชว์ให้เห็นแชมป์นี้พี่ขอจอง


โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซืออหังการทีมเชลซีสดุดีผลงานของเหล่าขุนพลสิงห์บลูส์ที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและกระหายในชัยชนะเหนือ สโต๊ค ซิตี้ 2-0 พร้อมนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกเดี่ยวๆไม่แบ่งใคร

ก่อนแข่งยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนกดดันพอสมควรเนื่องจากโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำคะแนนทาบเท่ากัน สุดท้าย จอห์น เทอร์รี่ ปลดล็อคตั้งแต่ 2 นาทีแรกตามด้วย เชสก์ ฟาเบรกัส ตอกฝาโลง 10 นาทีสุดท้าย "นี่เป็นชัยชนะที่มีค่ายิ่งกว่า 3 คะแนน ชัยชนะนี้มาจากนักเตะแสดงให้เห็นถึงสปิริตและจิตใจที่แน่วแน่" อดีตเทรนเนอร์เรอัล มาดริดชื่นชมผ่านสำนักข่าว สกาย สปอร์ตส์

"เรามีความมุ่งมั่นและนักเตะปรับตัวเองเข้ากับสไตล์การเล่นของ สโต๊ค ซิตี้ และเราเล่นกันได้อย่างดีเยี่ยมจริงๆ" "ผมคิดว่านี่คือฟอร์มมหัศจรรย์เลยล่ะ มันมีค่ามากกว่าสามคะแนนและมีความหมายต่อความรู้สึกร่วมกันของทีมและบรรยากาศในทีมที่ดีเยี่ยมอย่างมาก"

"สิ่งที่นักเตะได้แสดงในนัดนี้แสดงให้เห็นว่าพวกเขาพร้อมแล้วสำหรับการคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้""เราเป็นฝ่ายคุมสถานการณ์ไว้ได้รวมถึงผู้รักษาประตูของเรา ติโบวต์ คูร์กตัวส์ ก็เซฟสองลูกยากๆให้เรา" "ผมไม่คิดว่าการคว้าแชมป์ในช่วงคริสมาสต์ 3 ฤดูกาลก่อนหน้านี้มีความสำคัญมากมายอะไร สิ่งที่เราเคยทำได้ในอดีตมันผ่านไปแล้ว ยุคสมัยเปลี่ยนไปไม่มีอะไรแน่นอน""เราทำได้อย่างดีเยี่ยมนับตั้งแต่เริ่มจนถึงตอนนี้ นี่คือเหตุผลที่ว่าทำไมเราถึงรั้งจ่าฝูงอย่างเหนียวแน่น" 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์