เชลซี-ปืน-เรือ ควงแขนคว้าชัย

เชลซี-ปืน-เรือ ควงแขนคว้าชัย

"เชลซี-ปืนใหญ่-เรือใบสีฟ้า" ควงแขนคว้าชัย ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทีมจ่าฝูง เชลซี เปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไล่อัด "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ สโมสรร่วมกรุงลอนดอน ไปได้แบบสบายแข้ง 3-0 ได้ประตูของ เอแด็ง อาซาร์ นาที 19, ดิดิเยร์ ดร็อกบา นาที 22, โลอิค เรมี นาที 73 ทำให้ เชลซี ลงเล่น 14 นัด ชนะ 11 เสมอ 3 ยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น มี 36 แต้ม นำโด่งเป็นจ่าฝูงของตารางต่อไป ทาง สเปอร์ มี 20 คะแนนเท่าเดิมแข่งเท่ากัน รั้งอันดับที่ 10 ของตาราง

   
ด้าน "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เปิดสนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เฉือนหวิว "นักบุญแดนใต้" เซาแธมป์ตัน 1-0

 ได้ประตูชัยในช่วงท้ายเกม นาที 88 จาก อเล็กซิส ซานเชซ ปีกตัวเก่งทีมชาติชิลี ทำให้ อาร์เซนอล มีเพิ่มเป็น 23 คะแนน จาก 14 นัด รั้งอันดับที่ 6 ของตาราง ทาง เซาแธมป์ตัน มี 26 คะแนนเท่าเดิมแข่งเท่ากัน รั้งอันดับที่ 3 ของตาราง

   
ส่วนแชมป์เก่า "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี โชว์บทโหด บุกไปไล่อัด "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ พ่ายยับคารัง 4-1

 เจ้าถิ่นขึ้นนำไปก่อนจาก คอนนอร์ วิคแฮม นาที 19 แต่หลังจากนั้นทีมเยือนกด 4 เม็ดรวดแซงกลับมาชนะจาก เซร์คิโอ อเกวโร นาที 21 และ 71, สเตฟาน โยเวติช นาที 39, พาโบล ซาบาเลตา นาที 55 ชัยชนะนัดนี้ทำให้ แมนฯ ซิตี เก็บเพิ่มเป็น 30 คะแนน จาก 14 นัด รั้งอันดับที่ 2 ของตาราง แต้มตามหลังจ่าฝูง เชลซี 6 คะแนน ฝั่ง ซันเดอร์แลนด์ มี 14 คะแนนเท่าเดิมแข่งเท่ากัน รั้งอันดับที่ 14 ของตาราง

   
ผลอีกหนึ่งคู่ เอฟเวอร์ตัน เสมอ ฮัลล์ ซิตี 1-1.


เชลซี-ปืน-เรือ ควงแขนคว้าชัย


เชลซี-ปืน-เรือ ควงแขนคว้าชัย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์