เคนมั่นใจไก่ช็อคสิงห์ได้เมื่อไร้คอสต้า

เคนมั่นใจไก่ช็อคสิงห์ได้เมื่อไร้คอสต้า


แฮร์รี่ เคนดาวยิงอนาคตไกลของ"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์เชื่อมั่นว่าพวกเขาจะคว้าชัยชนะเหนือ"สิงห์ไฮโซ"เชลซีที่ไร้หัวหอกตัวหลักอย่างดีเอโก้ คอสต้าได้

เชลซีเสมอเป็นเพียงนัดที่ 3 ในฤดูกาลนี้จากการแบ่งแต้มกับซันเดอร์แลนด์แบบไร้สกอร์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาทำให้ทิ้งห่างอันดับที่ 2 เหลือเพียง 6 คะแนนเท่านั้น ขณะเดียวกันสเปอร์สภายใต้การทำทีมของเมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ก็คว้าชัยชนะเหนือเอฟเวอร์ตันได้ 2-1 ที่ไวท์ ฮาร์ท เลน

ทั้งนี้คอสต้าได้รับใบเหลืองที่ 5 ของฤดูกาลและจะพลาดเกมกับสเปอร์ส เนื่องจากติดโทษแบนทำให้เคนมีความเชื่อมั่นว่าพวกเขาจะรักษาฟอร์มที่ยอดเยี่ยมและเก็บผลการแข่งขันกับเชลซีได้ "เรามีความมั่นใจเต็มเปี่ยม"เคนกล่าว"เห็นได้ชัดว่าเราคว้าชัยชนะ 3 เกมรวดในทุกรายการดังนั้นเราจะนำความมั่นใจนั้นไปใช้ในเกมวันพุธ"

"เราต้องการผลการแข่งขัน มันชัดเจนว่าเชลซีจะพยายามทำให้ได้เหมือนกันกับการเล่นในบ้านแต่พวกเขาขาดนักเตะตัวหลักในแดนหน้าดังนั้นพวกเขาอาจต้องเปลี่ยนแปลงบางอย่างและเราก็รู้สึกดี" "เกมของเชลซีไม่ได้มีส่วนที่สำคัญที่สุดและนั่นก็จะเป็นโมเมนตัมที่ยอดเยี่ยมผสมรวมกับสิ่งที่เรามีในตอนนี้หากเอาชนะพวกเขาได้" "นั่นคือสิ่งที่เราต้องการจะทำและเราจะทำให้ตัวเองมีโอกาสดีที่สุด"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์