มูดีใจสิงห์ฉลุยน็อคเอาท์ CL-รับเกินคาดยิงห้าเม็ดถึงเมืองเบียร์

มูดีใจสิงห์ฉลุยน็อคเอาท์ CL-รับเกินคาดยิงห้าเม็ดถึงเมืองเบียร์


โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของเชลซี กล่าวพอใจที่ทีมของการันตีเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายของแชมเปี้ยนส์ ลีก สำเร็จ เมื่อคืนที่ผ่านมา

ทัพ "สิงห์บลู" โชว์ฟอร์มสุดโหดบุกมาถล่มชาลเก้ 5-0 ที่เยอรมันจากจอห์น เทอรฺรี่, วิลเลี่ยน,ดิดิเยร์ ดร็อกบาและรามิเรส บวกกับการทำเข้าประตูตัวเองด้วยทำให้เชลซีได้เข้ารอบเรียบร้อย ไม่ต้องลุ้นถึงเกมสุดท้าย

ทั้งนี้มูรินโญ่ ก็ชื่นชมผลงานโดยรวมของทีมที่ช่วยกันไล่ถล่มเจ้าถิ่นแบบไม่เหลือชิ้นดี

"พวกเราเล่นกันสุดยอดมาก" มูรินโญ่ กล่าว

"ในตอนนี้ทีมชุดนี้เป็นผู้ใหญ่สูงมากเลย การขนะเกมเยือนในแชมเปี้ยนส์ ลัก 5-0 ไม่ใช่เรื่องธรรมดาเลยนะ และยิ่งเป็น 5-0 นอกบ้านที่เยอรมนียิ่งไม่ธรรมดาเข้าไปอีก"

"นักเตะทุกคนเล่นกันได้สมบูรณ์แบบมาก น่าประทับใจสุดๆเลย"

"เราเล่นเกมรับได้ดีด้วย เราตั้งรับโดยมีทั้ง 11 คนช่วยกัน เกมบุกเราก็ดีเพราะเรามั่นใจในตัวเองและยังมีนักเตะหลายคนมากที่เติมเกมบุก"

"ตอนนี้เราเป็นทีมที่ดี แน่นอนเราก็แพ้เป็น ผลงานย่ำแย่อาจรอคอยเราอยู๋แต่คามจริงวันนี้คือเรากำลังเล่นดีและมีความมั่นใจเต็มเปี่ยมเลย"

นอกจากนี้มูรินโญ่ยังมุ่งมั่นต้องการที่จะลุ้นแชมป์ถ้วยบิ๊กเอียร์ให้ได้ดีกว่าตกรอบแล้วไปคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก

"มันสำคัญจริงๆ คุณอาจมโนภาพเห็นว่าทีมเราชุดนี้อาจจะคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก ได้ แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่เราอยากได้"

"เราอยากแข่งขันในรายการที่ดีที่สุดเจอกับทีมที่ดีที่สุดมากมาย มันสำคัญสำหรับพัฒนาการของทีมเรา สำคัญมากกับชื่อเสียงของสโมสร เราผ่านเข้ารอบได้ก่อนที่จะเหลืออีกหนึ่งเกม ฉะนั้นนี่สำคัญกับเราที่ต้องมีโปรแกรมเดือนธันวาคม ซึ่งโปรแกรมหนักมาก"


"เรามีนัดเจอกับสปอร์ติ้งซึ่งเราไม่จำเป็นแล้ว...แน่นอนเราจะชนะให้ได้แต่ผมหมายถึงเราไม่ต้องการคะแนนเพื่อผ่านเข้ารอบหรือเป็นแชมป์กลุ่มอีกแล้ว"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์