สิงห์บลูส์เปิดถ้ำขย้ำแบ๊กกีส์

สิงห์บลูส์เปิดถ้ำขย้ำแบ๊กกีส์

"เชลซี" ทำผลงานสุดยอด หลังเปิดบ้านสอย "เวสต์บรอมวิช" นิ่มเท้า 2-0 ยังนำจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ต่อไป

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เชลซี ทีมจ่าฝูง ผลงานยังติดลมบน หลังเปิดสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อน เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ที่เหลือ 10 คนจากการโดนไล่ออกของ เคลาดิโอ ยาคอบ นาทีที่ 29 อย่างเหนือชั้น 2-0 โดยเจ้าถิ่นได้ประตูจาก ดีเอโก คอสตา นาทีที่ 11 และเอแดน อาซาร์ นาทีที่ 25 ทำให้ เชลซี เก็บไปแล้ว 32 คะแนนจาก 12 นัดยังนำเป็นจ่าฝูง ส่วน "เดอะ แบ๊กกีส์" มี 13 คะแนนจากการลงเล่นเท่ากัน.

เรือใบแซงเชือดหงส์ขาว

แมนเชสเตอร์ ซิตี แชมป์เก่า ทำเอาแฟนบอลใน เอติฮัด สเตเดี้ยม ต้องลุ้นตัวโก่งก่อนเปิดบ้านแซงเชือด สวอนซี ซิตี หวุดหวิด 2-1 โดย วิลฟรีด โบนี กดให้ทีมเยือนออกนำก่อน 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 9 จากนั้นอีก 10 นาที สเตวาน โยเวติช จึงซัดให้เจ้าถิ่นตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จ กระทั่งนาทีที่ 62 ยายา ตูเร จึงมาซัดประตูชัยให้ "เรือใบสีฟ้า" แซงเข้าวิน 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 24 คะแนนจาก 12 นัดอยู่ที่ 3 ส่วน "หงส์ขาว" มี 18 คะแนนจากการลงเล่นเท่ากัน.

ทอฟฟีเฉือนเวสต์แฮมหวิว

เอฟเวอร์ตัน โชว์ฟอร์มเยี่ยม หลังเปิดรัง กูดิสัน ปาร์ก เฉือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ลงได้หวุดหวิด 2-1 โดย โรเมลู ลูกากู กดให้เจ้าถิ่นออกนำ 1-0 นาทีที่ 26 จากนั้นนาทีที่ 56 เมาโร ซาราเต ก็กดให้ทีมเยือนตามมาเป็น 1-1 ได้สำเร็จ ช่วงที่เหลือ "ทอฟฟีสีน้ำเงิน" เร่งเครื่อง และมาได้ประตูชัย 2-1 ในนาทีที่ 74 จาก ลีออน ออสแมน จากชัยชนะนัดนี้ทำให้ เอฟเวอร์ตัน มี 17 คะแนนจาก 12 นัด ส่วน "ขุนค้อน" มี 18 คะแนนจากการลงเล่นเท่ากัน

ผลคู่อื่น นิวคาสเซิล ชนะ ควีนส์ปาร์ก 1-0, สโตค แพ้ เบิร์นลีย์ 1-2, เลสเตอร์ เสมอ ซันเดอร์แลนด์ 0-0.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์