ปรับลดราคาเชลซีคว้าแชมป์พรีเมียร์

ปรับลดราคาเชลซีคว้าแชมป์พรีเมียร์


บริษัทรับพนันอังกฤษ สุดผวา พาเหรดปรับลดราคา "สิงห์สำอาง" คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังอัด "ปืนใหญ่" นำโด่งจ่าฝูง ขณะที่ "ผีแดง" ขึ้นเต็ง 3 หลังขึ้นมายึดท็อป 4

บริษัทรับพนันถูกกฎหมายของอังกฤษ พากันปรับลดอัตราต่อรองการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ของทีม "สิงห์สำอาง" เชลซี หลังจากที่ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน เปิดบ้านเอาชนะ อาร์เซนอล 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมทำสถิติชนะ 6 จาก 7 นัด โดยยังไม่แพ้ใคร มี 19 คะแนน นำโด่งเป็นจ่าฝูง โดยนำหน้า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมแชมป์เก่า ที่ตามมาเป็นอันดับ 2 ถึง 5 คะแนน

"สกายเบต" ปรับลดราคาการคว้าแชมป์ของ เชลซี เหลือเพียงแค่ 2/1 หรือแทง 2 ได้ 1 ไม่รวมทุน ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่ต่ำมากๆ เพราะจำนวนของเงินที่แทงยังมากกว่าเงินรางวัลที่จะได้ด้วยซ้ำ ขณะที่ อาร์เซนอล โดนปรับราคาการคว้าแชมป์จาก 12/1 (แทง 1 ได้ 12 ไม่รวมทุน) เป็น 18/1 (แทง 1 ได้ 18 ไม่รวมทุน) ซึ่งถือว่าแทบจะไม่มีลุ้น

ขณะที่ แมนฯ ซิตี หลังจากที่เอาชนะ แอสตัน วิลลา 2-0 เมื่อวันเสาร์ และขึ้นมาอยู่รองจ่าฝูง ทำให้ราคาถูกปรับเป็นเต็ง 2 ที่ 5/2 (แทง 2 ได้ 5 ไม่รวมทุน) ส่วน "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นมาเป็นเต็ง 3 แล้ว ที่ราคา 14/1 (แทง 1 ได้ 14 ไม่รวมทุน) หลังเฉือนชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1 และมี 11 คะแนน ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 4 ของตาราง

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์