ฮ็อตต่อเนื่อง! คอสต้าซัดปิดกล่องพาสิงห์ทุบปืนแตก 2-0

ฮ็อตต่อเนื่อง! คอสต้าซัดปิดกล่องพาสิงห์ทุบปืนแตก 2-0


ศูนย์หน้าทีมชาติสเปนยังคงโชวฟอร์มได้ดีต่อเนื่อง แม้ว่าจะไม่ค่อยมีส่วนกับเกมเสียเท่าไหร่ แต่ก็สามารถยิงประตูตอกฝาโลงช่วยให้ทีมเก็บสามคะแนนเต็ม พร้อมรักษาสถิติไร้พ่ายต่อไป

โชเซ มูรินโญ กุนซือเจ้าบ้าน ใช้ผู้เล่นชุดเดียวกับเกมยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีกนัดกลางสัปดาห์ที่ทีมบุกเฉือน สปอร์ตติ้ง ลิสบอน หวิว 0-1 นำโดย ธิโบต์ กูร์ตัวส์ (ผู้รักษาประตู), จอห์น เทอร์รี่ (กัปตันทีม), เชสก์ ฟาเบรกาส, ออสการ์, อังเดร ชูร์เล, เอเด็น อาซาร์ และกองหน้าเป็น ดีเอโก้ คอสต้า เช่นเคย

ด้านผู้มาเยือนของกุนซือ อาร์แซน เวงเกอร์ ตัดสินใจส่ง แจ็ค วิลเชียร์ ที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บลงเล่นเป็น 11 ตัวจริงทันที โดยมายืนเป็นกองกลางตัวตัดเกมคู่กับ มาติเยอ ฟลามินี ขณะที่สามประสานในแนวรุกเป็น ซานติ กาซอร์ลา, เมซุต โอซิล และอเล็กซิส ซานเชซ โดยให้ แดนนี เวลเบ็ค ยืนเป็นหน้าเป้าไล่ล่าตาข่าย

เข้าสู่นาที 27 เชลซีก็มาได้ประตูขึ้นนำจนได้ จากจังหวะที่ เอเด็น อาซาร์ ใช้ความสามารถเฉพาะตัวกระชากหนีผู้เล่นอาร์เซนอลเข้าไปในเขตโทษ ก่อนถูก โลร็องต์ กอสเซียลนี สกัดล้มลง ทำให้ผู้ตัดสินไม่รอช้าชี้เป็นลูกจุดโทษทันทีพร้อมแจกใบเหลืองให้กับ กอสเซียลนี ด้วย และเป็น อาซาร์ ที่ลุกขึ้นมาสังหารเองไม่พลาด เชลซีขึ้นนำ 1-0

ครึ่งหลังนาทีที่ 77 เจ้าถิ่นก็มาได้ประตูที่สองจนได้ จากจังหวะที่ เชสก์ ฟาเบรกาส งัดโด่งจากกลางสนามให้ ดีเอโก้ คอสต้า ใช้อกแต่งบอลเข้าไปในเขตโทษ ก่อนชิพบอลข้ามหัว วอยเชียค เชสนี เข้าประตูไปอย่างเหนือชั้น เชลซีหนีห่างเป็น 2-0

จบเกมเชลซีเปิดบ้านเอาชนะอาร์เซนอลไปด้วยสกอร์ 2-0 ยังรักษาจ่าฝูงต่อไปอย่างเหนียวแน่น ทิ้งห่างอันดับสองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็น 5 คะแนนเท่าเดิม 


Credit : Goal.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์