แกร่งทั่วแผ่น! เชลซีเปิดรังเชือดวิลลาสบายเท้า 3-0 ครองจ่าฝูงต่อ

แกร่งทั่วแผ่น! เชลซีเปิดรังเชือดวิลลาสบายเท้า 3-0 ครองจ่าฝูงต่อ


เชลซี
ยังคงทำผลงานยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง เมื่อเปิดบ้านเอาชนะ แอสตัน วิลลา แบบสบายๆ 3-0 ครองจ่าฝูงต่อไป

เชลซี ขนผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามหวังเก็บสามคะแนเพื่อยึดตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป ขณะที่ แอสตัน วิลลา ก็จัดชุดที่ดีที่สุดลงสนามเช่นกัน เพราะไม่ต้องการแพ้ในบ้านเป็นนัดที่สองติดต่อกัน

เริ่มเกมทั้งสองทีมเปิดเกมแรกกันอย่างสนุก โดยแอสตัน วิลลา เล่นได้อย่างไม่เกรงศักดิ์ศรีจ่าฝูงเลย

แต่กลายเป็น เชลซี ที่ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนอย่างรวดเร็วเมื่อ นาทีที่ 6  วิลเลียน หลุดเข้าไปยิงติดเซฟ กูซาน แต่บอลยังมาเข้าทางวิลเลียนเปิดกลับไปหน้าประตูให้ ออสการ์ แปโล่งๆเข้าไปไม่เหลือ เชลซีขึ้นนำ 1-0

หลังจากนั้นไม่มีฝ่ายใดทำประตูเพิ่มได้ เชลซี ออกนำ แอสตัน วิลลา 1-0 ชนิดที่ทีมเยือนยิงประตูทำประตูเข้ากรอบไม่ได้เลยแม้แต่ครั้งเดียว

เริ่มครึ่งหลังเพียงแค่นาทีเดียว วิลลา ก็เกือบตีเสมอสำเร็จเมื่อ ฟาเบียน เดลฟ์ ลากจากกลางสนามมาสับไกบริเวณหน้ากรอบเขตโทษบอลหลุดกรอบไปนิดเดียว

นาทีที่ 59 เจ้าบ้านก็มาได้ประตูที่สองจากจังหวะที่ อัธเปลิกวยต้า เติมเกมรุกขึ้นมาทางด้านซ้ายก่อนเปิดเข้ากลางให้ คอสต้า พุ่งเข้ามาโขกเข้าไปอย่างเด็ดขาด เชลซี ขึ้นนำ 2-0

หลักจากบุกอยู่นานเชลซีก็มาได้ประตูที่สามในนาทีที่ 79 เมื่อคอสต้าได้บอลหลุดไปล็อคหลบกองหลังทีมเยือนหัวทิ่มหัวตำก่อนสับไกยิงไปติดเซฟกูซาน แต่บอลเด้งไปโดน ซิสโซโก้ แล้วมาเข้าทาง วิลเลียน ยิงโล่งๆไม่เหลือ เชลซี ขึ้นนำ 3-0 

หลังจากนั้นทั้งสองทีมไม่มีฝ่ายใดทำประตูเพิ่มได้ จบเกม เชลซี เอาชนะ แอสตัน วิลลา 3-0 ครองจ่าฝูงต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์