คู่หูสิงห์บลู! เชสก์ควงคอสต้าติดทีมแข้งเจ๋งยุโรปเว็บสถิติดัง

คู่หูสิงห์บลู! เชสก์ควงคอสต้าติดทีมแข้งเจ๋งยุโรปเว็บสถิติดัง


เว็บเก็บสถิติชื่อดังจัดทีมแข้งเจ๋งยุโรปที่ทำผลงานได้โดดเด่นที่สุดในซีซั่นนี้ ปรากฎว่า สองแข้งตัวเก่งของสิงห์บลูมีชื่อติดโผด้วย

WhoScored.com เว็บไซต์เก็บสถิติฟุตบอลชื่อดังจัด 11 ผู้เล่นที่ทำผลงานได้โดดเด่นที่สุดในฤดูกาลนี้ โดยวัดจากการคะแนนความสามารถเฉลี่ยในแต่ละเกมด้วยวิธีคำนวณของพวกเขา ปรากฎว่า เชสก์ ฟาเบรกาส และ ดิเอโก้ คอสต้า สองดาวเด่นของเชลซีมีชื่อติดโผด้วย

เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสเปนอย่างสุดยอดนับตั้งแต่ย้ายกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง เมื่อเป็นคนแรกในลีกที่ทำสถิติแอสซิสต์ให้เพื่อนยิง 6 นัดติดต่อกัน(อาร์เซนอล 2 แมทช์, เชลซี 4 แมทช์) โดยยอดรวมแอสซิสต์ของเขาในปีนี้ปาเข้าไป 6 ลูกแล้ว

ส่วน กองหน้าเชื้อสายบราซิลเลียนก็ร้อนแรงไม่แพ้กัน หลังระเบิดฟอร์มฮ็อตยิง 7 ประตู จาก 4 แมทช์ นำโด่งเป็นดาวซัลโวของลีกในเวลานี้

โดยนอกจาก ฟาเบรกาส กับ คอสต้าแล้ว ลิโอเนล เมสซี และ คริสเตียโน โรนัลโด้ สองซูเปอร์สตาร์ของโลกลูกหนังก็มีชื่อติดโผทีมชุดนี้ตามคาด

11 ผู้เเล่นที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในซีซั่นนี้(ตั้งแต่แมทช์แรก-ปัจจุบัน) ประกอบด้วย

ผู้รักษาประตู: มัตเตีย เปริน (เจนัว) 8.02 คะแนน

กองหลัง: ฟิล โจนส์(แมนยูฯ) 8.02 คะแนน, เซร์คิโอ รามอส(เรอัล มาดริด) 7.98 คะแนน, อูเว อูเนเมย์เออร์(พาเดอร์บอร์น) 7.97 คะแนน, ริคาร์โด โรดิเกวซ(โวล์ฟส์บวร์ก) 8.1 คะแนน

กองกลาง: เชสก์ ฟาเบรกาส(เชลซี) 8.02 คะแนน, รัดญา เนียงโกลัน(โรมา) 8.11 คะแนน

แนวรุก: เฌเรมี เมเนซ(มิลาน) 8.47 คะแนน, ลิโอเนล เมสซี(บาร์เซโลน่า) 9.21 คะแนน, คริสเตียโน โรนัลโด้(เรอัล มาดริด) 8.71 คะแนน

กองหน้าตัวเป้า: ดิเอโก้ คอสต้า(เชลซี) 8.37 คะแนน


Credit : GOAL.COM

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์