มูรับสิงห์เครื่องร้อนช้าเกมอัดจิ้งจอก

มูรับสิงห์เครื่องร้อนช้าเกมอัดจิ้งจอก

"มูรินโญ" รับ "สิงห์สำอาง" เครื่องร้อนช้า ก่อนปรับสปีดเกมจนบดเอาชนะ "เลสเตอร์" ได้อย่างงดงาม 2-0

โฮเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี ยอมรับว่า "สิงห์สำอาง" เครื่องร้อนค่อนข้างช้าในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อน เลสเตอร์ ซิตี ทีมน้องใหม่ นิ่มเท้า 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

    
เชลซี ต้องใช้เวลาถึง 63 นาทีกว่าจะเจาะประตูแรกได้สำเร็จจาก ดีเอโก คอสตา

จากนั้นจึงเป็น เอแดน อาซาร์ ที่มาบวกประตูที่ 2 ในนาทีที่ 77 อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านั้นเป็น เลสเตอร์ ที่น่าจะได้ประตูขึ้นนำก่อนจะจากหวะที่ เดวิด นูเจนท์ ได้บอลหลุดเดี่ยวเข้าไปดวลต่อตัวต่อกับ ธิโบต์ กรูกตัวส์ ทว่านายทวารทีมชาติเบลเยียมช่วยเซฟเอาไว้ได้อย่างหวุดหวิด

    
"เราเล่นไม่ดีในครึ่งแรก เลสเตอร์แสดงให้เห็นถึงการเล่นเกมรับที่ยอดเยี่ยม และการเปลี่ยนเกมอย่างรวดเร็ว พวกเขาพยายามเขย่าขวัญเราด้วยเกมสวนกลับ เราเล่นช้าไปนิด เราเคลื่อนบอลอย่างเชื่องช้า คิดช้า และจำเป็นต้องเปลี่ยน บางครั้งคุณไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนนักเตะ แค่เปลี่ยนทัศนคติที่มีต่่อเกมก็พอ และเราก็ทำแบบนั้น"

    
"ครึ่งหลังเราคุมเกมได้หมด แต่ผมไม่ลืมว่า พวกเขามีโอกาสดีที่จะได้ประตูขึ้นนำตอนสกอร์ยังอยู่ที่ 0-0 แต่เราก็เล่นได้ดี มีโอกาสทำประตูเยอะ ผมคิดว่า เราสมควรชนะแล้ว การเซฟประตูของ ธิโบต์ เป็นสิ่งที่ ปีเตอร์ เช็ก ทำให้เรามาตลอดหลายปีที่ผ่านมา มันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับทีมใหญ่ที่จะมีผู้รักษาประตูแบบที่ดูเหมือนจะยืนหลับตลอดเกม แต่เมื่อถึงเวลาเขาจะพูดขึ้นนมาว่า "ใช่เลย ฉันยังอยู่ตรงนี้"" มูรินโญ กล่าว. 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์