สิงห์โต เปิดถ้ำขย้ำ จิ้งจอก 2-0

สิงห์โต เปิดถ้ำขย้ำ จิ้งจอก 2-0


หอกทีมชาติสเปน และเพลย์เมคเกอร์ชาวเบลเยียม ควงกันทำคนละประตู ช่วยให้สิงโตน้ำเงินครามเปิดบ้านเก็บชัยเหนือทีมน้องหใม่ขวัญใจชาวไทยได้แบบไม่ยากเย็น

โชเซ มูรินโญ กุนซือเจ้าบ้าน ยังไว้วางใจให้ ธิโบต์ กูร์ตัวส์ เป็นนายด่านมือ 1 ต่อไปอีกนัด ขณะที่ผู้เล่นรายอื่นๆยังเป็นชุดเดียวกับเกมที่บุกชนะเบิร์นลีย์มาในนัดแรก 3-1 นำโดย เอเด็น อาซาร์, เชสก์ ฟาเบรกาส และดีเอโก้ คอสต้า

ด้านทีมเยือนของ ไนเจล เพียร์สัน วาง เดวิด นิวเจนท์ เป็นกองหน้าคู่กับ โชเซ เลโอดาร์โด้ อูญัว โดยจะประสานงานในเกมรุกร่วมกับ แอนดี้ คิง และ ดีน แฮมมอนด์

ครึ่งแรกเป็นเชลซีที่ได้เล่นในรังสแตมฟอร์ด บริดจ์เป็นครั้งแรกของฤดูกาลนี้ ที่อาศัยชื่อชั้นที่เหนือกว่า เป็นฝ่ายครองบอลบุกเข้าใส่ แต่เลสเตอร์ยังรับมือได้ดี แถมมีจังหวะสวนกลับให้เห็นเป็นระยะ แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่มีการทำประตูเกิดขึ้น ทำให้จบ 45 นาทีแรก สกอร์ยังอยู่ที่ 0-0

กระทั่งนาทีที่ 63 เชลซีก็มาได้ลูกขึ้่นนำจนได้ จากจังหวะที่ ออสการ์ จ่ายให้ อิวาโนวิช หลุดเข้าไปริมเขตโทษฝั่งขวา ก่อนล็อคหนีแนวรับเลสเตอร์อย่างเหนือชั้นแล้วไหลต่อเข้ากลางให้ คอสต้า จับบอลจังหวะแรกไม่ดี แต่ตามมายิงด้วยขวาเข้าไปให้เจ้าบ้านนำ 1-0 ซึ่งถือเป็นประตูที่สองในพรีเมียร์ลีกของหอกทีมชาติสเปนด้วย

จากนั้น เกมเริ่มเข้าทางสิงห์บลูส์ จนมาได้ประตูที่สองเพิ่ม ในนาทีที่ 77 จากลูกที่ ฟาเบรกาส จ่ายออกซ้ายให้ อาซาร์ เลี้ยงตัดเข้าในก่อนซัด้วยขวาเข้าไปอย่างเฉียบคม ช่วยให้เชลซีหนีเป็น 2-0


ช่วงท้ายเกม เชลซียังบุกหนักเพื่อยิงลูกที่สามเพิ่มให้ได้ แต่ นายทวารทีมเยือนอย่าง ชไมเคิล ก็ยังไม่ยอมเสียประตูง่ายๆเหมือนที่แล้วมาอีก ทำให้จบ 90 นาทีเป็นเจ้าบ้านที่เปิดบ้านเอาชนะจิ้งจอกสยามไป 2-0 เก็บสามแต้ม พร้อมกับขึ้นไปนำเป็นอันดับ 1 ของตารางพรีเมียร์ลีกแต่เพียงผู้เดียว

ขอบคุณข้อมูลจาก : GOAL.COM

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์