น้ามูเลือกกูร์กตัวส์มือหนึ่งเหนือเช็ค

น้ามูเลือกกูร์กตัวส์มือหนึ่งเหนือเช็ค


โจเซ่ มูรินโญ่เทรนเนอร์"เดอะ แฮปปี้ วัน"ของ"สิงห์ไฮโซ"เชลซีเตรียมส่งธิโบต์ กูร์กตัวส์นายด่านทีมชาติเบลเยี่ยมลงเป็นตัวจริงเหนือปีเตอร์ เช็คในเกมนัดเปิดสนามกับเบิร์นลี่ย์วันจันทร์นี้

การตัดสินใจของมูรินโญ่ในการเลือกมือกาววัย 22 ปีเหนือเช็คที่เป็นตัวจริงให้ทีมมาตลอดนับตั้งแต่ย้ายจากแรนส์มาร่วมถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์เมื่อ 10 ปีก่อน ทำให้เกิดข้อสงสัยถึงอนาคตของนักเตะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง,โมนาโกและเรอัล มาดริดต่างก็หมายตาอยากได้ตัวเช็คไปร่วมทัพ และพวกเขากำลังรอคอยการตัดสินใจของมูรินโญ่ถึงเรื่องการย้ายทีมของนักเตะ

กูร์กตัวส์ถูกปล่อยให้แอตเลติโก มาดริดยืมตัวไปใช้งานใน 3 ฤดูกาลหลังและเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่เข้าป้ายเหนือเรอัล มาดริดและบาร์เซโลน่าคว้าแชมป์ลา ลีกา รวมถึงทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีกฤดูกาลที่ผ่านมา

ด้านมูรินโญ่มั่นใจว่า สามารถบริหารจัดการผู้รักษาประตูทั้งสองคนในฤดูกาลที่กำลังจะเริ่มขึ้นได้แต่ก็ยอมรับเมื่อวันศุกร์ว่านักเตะที่ไม่ได้รับเลือกคงพิจารณาอนาคตของพวกเขาอย่างไม่ต้องสงสัย

แม้ว่ามูรินโญ่จะแฮปปี้กับการมีผู้รักษาประตูระดับท็อปทั้งสองคนทว่าเช็ควัย 32 ปี คงต้องตัดสินใจว่าจะยอมเป็นตัวสำรองในช่วงเวลาส่วนใหญ่ของฤดูกาลหรือออกไปหาความท้าทายใหม่ๆในอาชีพกับสโมสรอื่น

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์