ฟาเบรกัสเผยความในใจหลังย้ายเข้าถ้ำสิงห์

ฟาเบรกัสเผยความในใจหลังย้ายเข้าถ้ำสิงห์

เปิดใจ เชสก์ ฟาเบรกัส หลังตัดสินใจย้ายจากบาร์เซโลนา มาค้าแข้งให้กับเชลซี สโมสรร่วมเมืองอาร์เซนอล


เชสก์ ฟาเบรกัส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนวัย 27 ปี ย้ายทีมในช่วงเวลาการสู้ศึกฟุตบอลโลก จนกระทั่งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เขาได้เดินทางถึงค็อบแฮม ร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมคนใหม่ ก่อนจะบินไปเก็บตัวต่อที่ออสเตรีย เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับพรีเมียร์ ลีกฤดูกาล 2014/15 ฟาเบรกัสได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ทางการของสโมสรเชลซีหลังมาถึงลอนดอน โดยเปิดใจถึงสิ่งต่างๆ ว่า

"รู้สึกตื่นเต้นที่ได้กลับมาฝึกซ้อมและรอลงเล่นในเกมปรีซีซั่น ทุกคนให้การต้อนรับผมเป็นอย่างดี ทำให้รู้สึกที่ดีต่อทีมๆ นี้ และมีความสุข  และเชื่อว่าขณะนี้เป็นช่วงอายุที่เหมาะสมต่อการเปลี่ยนแปลง ซึ่งจากการพูดคุยกับโค้ช ทำให้คิดว่าเชลซี คือการตัดสินใจที่ดีที่สุด ทีมของโจเซ่มีแท็คติกส์ที่มีระบบระเบียบมากๆ สามารถดึงฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดออกมาจากตัวนักเตะได้"

นอกจากนี้เชสก์ ฟาเบรกัสยังได้กล่าวถึงการจะได้มาลงเล่นกับเพื่อนร่วมชาติสเปนอย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส และดิเอโก้ คอสต้า "ผมเริ่มต้นลงเล่นกับเฟร์นานโดตอนที่ผมอายุ 18 ปี พวกเราเคยคว้าแชมป์ยุโรปด้วยกันมา 2 สมัย และก็แชมป์โลกอีกหนึ่งสมัย เขาจริงๆ เขาเป็นนักเตะที่แข็งแกร่ง ผมมั่นใจว่าเราจะทำงานร่วมกันได้ดี สำหรับดิเอโก้ เขาพัฒนาขึ้นมาอย่างมากในช่วง 2 ปีหลัง เขาคือภัยอันตรายในทุกๆ เกม ฤดูกาลที่ผ่านมา เขาลงสนามแทบทุก 3 วัน และก็ทำผลงานที่ยอดเยี่ยมได้อย่างต่อเนื่อง"

"เขาคอยวิ่งสอดแนวรับและเปิดทางให้นักเตะอย่างเช่นผมมีทางเลือกที่จะจ่ายคิลเลอร์พาสได้ ผมคิดว่าเขาจะทำผลงานที่ยอดเยี่ยมกับสโมสรของเราได้แน่ สำหรับความทะเยอทะยานของผมน่ะเหรอ แน่นอนว่ามันก็คือการคว้าแชมป์ทุกๆ รายการ" ฟาเบรกัสทิ้งท้าย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์