เทอร์รี่ มั่นใจเชสก์เสียบตำแหน่งแลมพาร์ดได้ดี

เทอร์รี่ มั่นใจเชสก์เสียบตำแหน่งแลมพาร์ดได้ดี



จอห์น เทอร์รี่ กัปตันของเชลซีแสดงความเชื่อมั่นว่า เชสก์ ฟาเบรกัส กองกลางรายใหม่จะสามารถเข้ามาแทนตำแหน่งของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ได้ในฤดูกาลนี้

แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์วัย 36 ปี ต้องออกจากสโมสรเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจากหมดสัญญาและตกลงย้ายไปค้าแข้งกับนิวยอร์ก ซิตี้ ในเมเจอร์ลีก สหรัฐฯ ฟาเบรกัส ย้ายมาจากบาร์เซโลนาด้วยสัญญายาว 5 ปี พร้อมค่าตัว 30 ล้านปอนด์ ซึ่ง เทอร์รี่ เชื่อว่าดาวเตะสเปนจะสามารถเติมเต็มส่วนที่ขาดหายไปจากดาวซัลโวตลอดกาลของสโมสร

เทอร์รี่ กล่าวว่า "เป็นการเซ็นสัญญาที่แจ่มมาก ๆ เขาเก่งมากยามมีบอล, เป็นนักเตะแบบบ็อกซ์ทูบ็อกซ์ที่เยี่ยมไปเลย เขาสามารถยิงประตูแหล่ม ๆ ได้มากมาย และเขายังมีความดุดันอีกต่างหาก ผมยังจำสิ่งเหล่านี้ได้สมัยที่เขาอยู่กับอาร์เซนอล""ผมแน่ใจว่า เขาจะเหมาะสมอย่างยิ่งกับเชลซี และจะสามารถทำได้ดีในอีกหลายปีข้างหน้า"

แลมพาร์ดประกาศตัดสินใจย้ายจากสแตมฟอร์ด บริดจ์เมื่อเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา และ เทอร์รี่ ยอมรับว่าเขาเสียใจที่เห็นเพื่อนรายนี้รวมถึงแอชลี่ย์ โคลต้องออกจากสโมสรเทอร์รี่ ยังกล่าวอีกว่า "ผมรู้สึกแปลก ๆ เมื่อ แลมพาร์ด ไม่ได้มานั่งข้างผมแล้ว"

"เรานั่งข้างกันในต้องแต่งตัวมาตั้งแต่ที่เขาย้ายสโมสรเก่า ผมสนิทกับ แลมพาร์ด และ แอช มาก ๆ พวกเขาคือเพื่อนสนิทที่สุดของผมสองคนในสโมสรแห่งนี้""ดังนั้นผมเลยเศร้าที่เห็นนักเตะที่เก่งที่สุด ตราบที่สโมสรเคยมีมาอย่าง แลมพาร์ด"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์