เช็กพร้อมย้ายหากเชลซีไม่ต้องการ

เช็กพร้อมย้ายหากเชลซีไม่ต้องการ

"เช็ก" พร้อมย้ายทีม หาก "เชลซี" ไม่ต้องการตัว แม้ใจจริงต้องการอยู่ในกรุงลอนดอนต่อไป

วิคเตอร์ โคลาร์ เอเย่นต์ส่วนตัวของ ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูจอมหนึบทีมชาติเช็ก ออกมาเปิดเผยว่า นักเตะในความดูแลของเขา พร้อมจะอำลา เชลซี เพื่อย้ายไปเฝ้าเสาให้กับสโมสรอื่น หากทีมดังแดนผู้ดีจะยกตำแหน่งมือหนึ่งของเขาไปให้กับ ธิโบต์ กูร์ตัวส์ แทน

    
ทั้งนี้ เชลซี จะได้ กูร์ตัวส์ กลับมาสู่ทีม หลังหมดสัญญายืมตัวกับ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด
 
และด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมของผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติเบลเยียม ทำให้มีแนวโน้มสูงมากที่ โฮเซ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีส จะตัดสินใจมอบตำแหน่งตัวจริงให้กับ กูร์ตัวส์ ซึ่งจะส่งผลให้ เช็ก ต้องกลายเป็นนายทวารมือสอง อย่างไรก็ตาม ด้วยค่าเหนื่อยที่ค่อนข้างสูงของเช็ก ทำให้มีแนวโน้มว่า เชลซี อาจตัดสินใจขาย เช็ก ออกจากทีม เพื่อเซฟค่าใช้จ่าย ซึ่งโกลวัย 32 ปี ก็ยินดีจะย้ายทีม หากสโมสรเงินหนาแห่งกรุงลอนดอนไม่ต้องการตัวอีกต่อไป

    
สำหรับสโมสรที่ให้ความสนใจในตัวของ เช็ก ได้แก่ 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด และ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด รวมทั้ง 2 ทีมดังแดนน้ำหอม "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กับ โมนาโก

    
โคลาร์ เปิดเผยว่า "ผมได้คุยกับ (อันโตนี) ซูบิซาเรตตา ที่บาร์เซโลนา และคุยกับเจ้าหน้าที่ของทีมรีล มาดริด แล้ว หาก เชลซี ไม่ต้องการตัว เช็ก พวกเขายินดีจะยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัวไปเฝ้าเสา บาเยิร์น ก็สนใจในตัวเขา แต่พวกเขามี (มานูเอล) นอยเออร์ อยู่แล้ว และ บุนเดสลีกา ไม่ใช่ลีกที่ เช็ก สนใจ เช่นเดียวกับ เซเรีย อา อิตาลี นอกจากนี้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ โมนาโก ก็ได้ติดต่อเข้ามาที่ผมเช่นเดียวกัน"

    
ทั้งนี้ เช็ก ลงสนามให้กับ เชลซี ไปทั้งหมด 478 นัด นำทีมคว้าแชมป์ 11 รายการ โดย เช็ก ต้องการอยู่ค้าแข้งที่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป ยกเว้นว่า สโมสรจะต้องการขายเขาออกไป เขาก็ยินดีจะย้ายทีม

    
โคลาร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า "ปีเตอร์ ไม่ได้อายุ 20 ครอบครัวของเขาลงหลักปักฐานอย่างมั่นคงที่กรุงลอนดอน

ภรรยาของเขาและลูก ๆ กำลังศึกษาอยู่ที่นี่ ปีเตอร์ จึงต้องการอยู่กับเชลซีต่อไป แม้จะมีข้อเสนอที่น่าสนใจเข้ามาก็ตาม ปีเตอร์ เป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดของโลก เขาสมควรได้รับเงินค่าเหนื่อยก้อนโต มีสโมสรไม่มากนักที่จะสามารถจ่ายเงินค่าตัวและค่าจ้างของเขาได้ไหว ถ้าเขาต้องย้ายทีม มีเพียง 2-3 สโมสรเท่านั้นที่คู่ควรกับเขา สถานการณ์ยังคงสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา แต่ ณ ปัจจุบัน เขาต้องการอยู่กับ เชลซี".


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์