ตราหมียันเชลซียังไม่ได้ซื้อคอสตา

ตราหมียันเชลซียังไม่ได้ซื้อคอสตา

เอ็นริเก เซเรโซ ประธานสโมสรแอตเลติโก มาดริด แชมป์ศึกลา ลีกา สเปน ฤดูกาลล่าสุด ออกมายืนยันว่า เชลซี ทีมเงินหนาแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่ได้จ่ายเงินเพื่อซื้อตัว ดีเอโก คอสตา ไปร่วมทีม แต่ได้มีการติดต่อทาบทามเข้ามาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา มีรายงานข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่า เชลซี ได้เซ็นสัญญาคว้าตัว คอสตา ไปเสริมทัพแล้ว ด้วยค่าฉีกสัญญา 35 ล้านปอนด์ ซึ่งทางนักเตะเองก็ออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันว่า ตนได้ย้ายไปเล่นกับทีมดังกรุงลอนดอนแล้วเช่นกัน ทว่า ล่าสุด เซเรโซ บอสใหญ่ตราหมี ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ทีมยังไม่ได้เงินค่าตัวของดาวยิงวัย 26 ปีจาก เชลซี อย่างไรก็ดี เขาเชื่อมั่นว่า ท้ายที่สุดแล้ว คอสตา จะได้ย้ายไปอยู่กับ เชลซี แน่ ๆ และการจ่ายเงินจะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้

"เราไม่รู้จริง ๆ ว่าข่าวที่รายงานว่า คอสตา ย้ายไปร่วมทีมเชลซีแล้ว เกิดขึ้นได้อย่างไร สิ่งที่เรารู้ก็คือ เชลซี ได้มีการติดต่อเข้ามาหาเราจริง แต่เรายังไม่ได้รับเงินหรือข้อเสนอใด ๆ ทั้งสิ้น หากเรายังไม่ได้รับเงินค่าฉีกสัญญาของเขา คอสตา ยังคงเป็นผู้เล่นของแอตเลติโก มาดริด เหมือนเดิม ความจริงเราต้องการเก็บนักเตะของเราเอาไว้ แต่ด้วยความแตกต่างทางด้านการเงิน เราไม่สามารถต้านทานเม็ดเงินที่ทีมใหญ่ทุ่มเข้ามาเพื่อขอซื้อตัวผู้เล่นของเราได้   ทั้งนี้ ในส่วนของ ธิโบต์ คูร์ตัวส์ บิ๊กบอส "ตราหมี" เปิดเผยว่า สัญญาการยืมตัวสิ้นสุดลงแล้ว โกลร่างโย่งทีมชาติเบลเยียมจะถูกส่งตัวกลับไปที่ต้นสังกัด เชลซี "คูร์ตัวส์ จะถูกส่งตัวกลับไปที่อังกฤษ เพราะเขาเป็นผู้เล่นของเชลซี".



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์