ฮอดจ์สันพอใจแม้สิงโตแค่เจ๊าเอกวาดอร์

ฮอดจ์สันพอใจแม้สิงโตแค่เจ๊าเอกวาดอร์

รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ แสดงความพอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม แม้ขุนพล "สิงโตคำราม" จะทำได้แค่เสมอกับ เอกวาดอร์ 2-2 ในเกมอุ่นเครื่องที่เมืองไมอามี สหรัฐอเมริกา เมื่อวันพุธที่ 4 มิ.ย. ที่ผ่านมา


เกมนี้ เอกวาดอร์ ได้ประตูนำก่อนจาก เอ็นเนอร์ วาเลนเซีย ตั้งแต่นาทีที่ 9 แต่ อังกฤษ มียิง 2 ลูกรวดแซงนำ 2-1 จาก เวย์น รูนีย์ นาที 28 และ ริคกี แลมเบิร์ต นาทีที่ 52 อย่างไรก็ตาม เอกวาดอร์ มาตีเสมอได้จาก มิเชล อาร์โรโย ในนาทีที่ 70 โดยเกมนี้ทั้ง 2 ทีมต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนหลัง อันโตนิโอ วาเลนเซีย มีเรื่องกระทบกระทั่งกับ ราฮีม สเตอร์ลิง จนโดนใบแดงไล่ออกจากสนามไปทั้งคู่

หลังจบเกม ฮอดจ์สัน ซึ่งส่งตัวสำรองและนักเตะดาวรุ่งลงสนามหลายคนในเกมนี้ กล่าวว่า "เกมนี้เราใช้นักเตะดาวรุ่งหลายคน โดยที่ 11 ตัวจริงจากเกมที่แล้วได้พักเกือบทั้งหมด แต่ผมคิดว่าเราทำหน้าที่กันได้ดีมาก ๆ และเล่นได้ดีในหลาย ๆ จังหวะ ในความเห็นของผม มันเป็นผลเสมอที่ยุติธรรมและน่าพอใจแล้ว ในการเจอกับทีมที่แข็งแกร่งอย่าง เอกวาดอร์"

ขณะเดียวกัน สาวก "สิงโตคำราม" ได้หายใจโล่งอก เมื่อ ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวรุ่งจาก ลิเวอร์พูล ซึ่งมีเรื่องกับ อันโตนิโอ วาเลนเวีย จนโดนใบแดงไล่ออกไปทั้งคู่นั้น จะถูกลงโทษแบนนัดเดียว ในเกมอุ่นเครื่องนัดต่อไป ที่ อังกฤษ จะเจอกับ ฮอนดูรัส ในวันเสารที่ 7 มิ.ย. นี้ ทำให้เจ้าตัวสามารถลงสนามได้ ในเกมฟุตบอลโลก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ที่ "สิงโตคำราม" จะเจอกับ อิตาลี ในวันที่ 14 มิ.ย. นี้ ขณะที่ วาเลนเซีย ก็จะไม่โดนแบนในเกมฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายเช่นเดียวกัน  

อย่างไรก็ตาม เกมนี้ อังกฤษ ต้องเจอข่าวร้ายเมื่อ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ปีกดาวรุ่งจาก อาร์เซนอล ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นขาขวาจากจังหวะที่โดน คาร์ลอส กรูเอโซ พุ่งเข้าเสียบ จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกและต้องใช้ไม้เท้าช่วยเดิน โดยเวลานี้ ต้องรอตรวจอาการอย่างละเอียดอีกครั้งว่าเจ้าตัวจะหายทันลงเล่นในฟุตบอลโลกครั้งนี้หรือไม่ 

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์