น้ามูกร้าวเตือนแข้งสิงห์ก้มหน้าเล่นไปห้ามมีคำถาม

น้ามูกร้าวเตือนแข้งสิงห์ก้มหน้าเล่นไปห้ามมีคำถาม

โจเซ่ มูรินโญ่กุนซือแฮปปี้ วันของเชลซีประกาศเสียงดังฟังชัดถึงเหล่าแข้งที่มีปัญหาว่าหากอยู่กับสโมสรต่อต้องห้ามตั้งแง่กับการจัดแท็กติกของเขา


มูรินโญ่เพิ่งออกมาวิจารณ์เอด็อง อาซาร์ปีกเบลเยี่ยมภายหลังจากที่นักเตะได้ตั้งคำถามถึงการเล่นของสโมสรโดยอ้างว่าทีม"สิงห์ไฮโซ"ไม่ได้สร้างมาเพื่อเล่นฟุตบอลซึ่งนับเป็นการเพิ่มน้ำหนักให้กับบรรดาคำวิจารณ์เกี่ยวกับแนวทางการเล่นที่เป็นลบของมูรินโญ่

โค้ชชาวโปรตุกีสออกมายืนยันว่าความสำเร็จของสโมสรนั้นคือการที่นักเตะภายในทีมต้องทำในสิ่งที่พวกเขาได้รับการบอกกล่าวให้ทำในสนามและเตือนว่า เขาจะไม่ทนต่อการตั้งคำถามต่อแนวทางการทำทีมต่างๆเพราะสถิติของตนนั้นพิสูจน์ให้เห็นมาแล้วว่าประสบความสำเร็จตลอดที่ผ่านมา

อดีตนายใหญ่เรอัล มาดริดกล่าวว่า"สำหรับผมแล้วความเป็นผู้นำและผู้นำนั้นมากกว่าคุณภาพ, ความสามารถและสถานะ" "สำหรับผมแล้วผู้นำคือคนที่บอกว่า"ไปเลย"และทุกคนก็ต้องไปและคนที่ทำตามคุณนั้นพวกเขาจะไม่คิดอะไรเป็นครั้งที่สอง"

"ดังนั้นการพูดถึงสถานการณ์ส่วนตัวของผมเมื่อผมบอกกับนักเตะว่าผมต้องการรูปเกมแบบนี้และผมอยากเล่นแบบนี้พวกเขาต้องทำตาม" "ไม่ต้องมีคำถามว่าทำไมหรือ"เขาทำถูกหรือเปล่า?"หรือ"เขาผิดหรือเปล่า?"หากเขาพูดแบบนี้มันก็ต้องเป็นแบบนี้"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์