เปเญเผยกุนยังเจ็บไม่เสี่ยงส่งบู๊สิงห์

เปเญเผยกุนยังเจ็บไม่เสี่ยงส่งบู๊สิงห์

มานูเอล เปเญกรินี่ นายใหญ่จอมเก๋าของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ออกโรงยืนยันไม่ใส่ชื่อหัวหอกตัวหลักอย่างเซร์จิโอ อเกวโร่ ที่มีปัญหาบาดเจ็บต้นขาในเกมพรีเมียร์ลีกกับแอสตัน วิลล่าคืนวันพุธนี้แน่นอน


เกมกับเอฟเวอร์ตันสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาดาวเตะวัย 25 ปีถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามนาที 28 หลังยิงประตูตีเสมอให้ทีมสุดท้ายเป็น"เรือใบสีฟ้า"บุกชนะ 3-2 ล่าสุดกุนซือชาวชิลีเตรียมพักดาวยิงทีมชาติอาร์เจนติน่าในเกมกับ"สิงห์ผงาด"กลางสัปดาห์นี้ เพื่อเก็บไว้ทำศึกสำคัญนัดสุดท้ายกับเวสต์แฮม ยูไนเต็ดสุดสัปดาห์นี้

"เซร์จิโอยังไม่ฟิต 100 เปอร์เซนต์จากอาการบาดเจ็บต้นขาดังนั้นเขาจึงไม่มีชื่อในทีม" เปเญกรินี่ให้สัมภาษณ์ "บางทีเขาอาจมีโอกาสลงสนามได้ในวันอาทิตย์ เราจะรอดูว่าเขาดีขึ้นอย่างไรบ้างตลอดสัปดาห์นี้"

"ผมเองก็ไม่แน่ใจ 100 เปอร์เซนต์ว่าเขาฟิตพอสำหรับเกมพรุ่งนี้หรือไม่นั่นเป็นเหตุว่าทำไมผมถึงไม่อยากเสี่ยงแต่วันอาทิตย์เราจะได้เห็นกัน" ขณะเดียวกันคีย์แมนอีกคนที่ถูกเปลี่ยนออกระหว่างเกมกับ"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"นาที 66 อย่างยาย่า ตูเร่จะลงช่วยทีมคืนพรุ่งนี้ได้ไร้ปัญหา

เปเญกรินี่กล่าวว่า"ยาย่าไม่มีปัญหาอะไร ผมแค่เปลี่ยนตัวเพราะเขาเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บเขาเลยเล่นจนจบเกมไม่ได้แต่เขาไม่มีปัญหาอะไรจากเกมที่แล้วหรอกนะ"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์