เชลซีล่า2กองหน้าคอสตา-มานด์ซูคิช

เชลซีล่า2กองหน้าคอสตา-มานด์ซูคิช

เชลซีล่า 2 กองหน้า 'คอสตา-มานด์ซูคิช' ขณะที่ 'เทอร์รี' ขออยู่ต่อพร้อมหั่นค่าแรง

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมแก้ไขปัญหาหัวหอกทื่อ แม้จะมี 3 กองหน้าชื่อดังอย่าง เฟอร์นันโด ตอร์เรส, เดมบา บา และซามูเอล เอโต ให้เลือกใช้งานได้ตามใจชอบ แต่ทั้งหมดกลับโชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวัง โดยเดลี เอ็กซ์เพรส สื่อชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษเปิดเผยว่า เชลซี พร้อมทุ่มเงินสูงถึง 57 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,850 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการตามล่า 2 ดาวยิงที่เป็นเป้าหมายหลักอย่าง ดิเอโก คอสตา กองหน้าเชื้อสายบราซิเลียนของ "ตราหมี" แอต.มาดริด และมาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าทีมชาติโครเอเชียของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เข้ามาเสริมความคมหลังจบฤดูกาลนี้ สำหรับ คอสตา มีค่าฉีกสัญญาจำนวน 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) ส่วนในรายของมานด์ซูคิช น่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ราวๆ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท)  
 
ขณะเดียวกัน "เจที" จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีมจอมเก๋าของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ตัดสินใจอยู่ค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป

หลังเดลี สตาร์ สื่อชื่อดังแห่งเมืองผู้ดีเปิดเผยว่า ดาวเตะวัย 33 ปีรายนี้พร้อมหั่นค่าเหนื่อยของตัวเองครึ่งหนึ่งให้เหลือเพียง 80,000 ปอนด์ (ประมาณ 4 ล้านบาท) จากที่ได้รับอยู่ในปัจจุบันสัปดาห์ละ 160,000 ปอนด์ (ประมาณ 8 ล้านบาท) เพื่อหวังให้เชลซี จับต่อสัญญาใหม่เป็นเวลา 2 ปี เพราะสัญญาฉบับปัจจุบันใกล้จะหมดอายุลงหลังจบฤดูกาลนี้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์