มูรินโญรับเชลซีต้องการหน้าโป้งปิดบัญชี

มูรินโญรับเชลซีต้องการหน้าโป้งปิดบัญชี

"มูรินโญ" รับ "เชลซี" ต้องการกองหน้าประเภทโป้งปิดบัญชีมาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งในการถล่มประตูซีซั่นหน้า

หลังเปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ซิตี 0-0 คารังสแตมฟอร์ด บริดจ์ มื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โฮเซ มูรินโญ กุนซือจอมโอหังของเชลซี ออกมายอมรับว่า ช่วงซัมเมอร์นี้เขามีงานสำคัญที่ต้องทำ นั่นคือ การออกตามล่าตัวกองหน้าประเภทโป้งปิดบัญชีมาเสริมความคมในแนวรุก เพื่อให้ "สิงห์สำอาง" สามารถเอาชนะได้ในเกมที่ต้องการ

ฤดูกาล 2013-14 เชลซี มีปัญหาในตำแหน่งศูนย์หน้า

แม้จะมี เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงค่าตัว 50 ล้านปอนด์, เดมบา บา และซามูเอล เอโต กองหน้าจอมเก๋าชาวแคเมอรูน แต่ไม่มีใครที่สามารถผลิตสกอร์ได้อย่างสม่ำเสมอ ส่งผลให้ มูรินโญ เตรียมจะทุ่มเงินก้อนโตเพื่อซื้อกองหน้าระดับโลกมาเสริมทัพ โดยมีข่าวว่า พวกเขาให้ความสนใจในตัว ดีเอโก คอสตา ดาวซัลโวจอมแกร่งของแอตเลติโก มาดริด และเตรียมยื่นตัว ตอร์เรส พร้อมเงินเพื่อโน้มน้าวจิตใจให้ "ตราหมี" ยอมขาย คอสตา มาให้

มูรินโญ กล่าวว่า "การต้องดวลแข้งกับทีมที่มาเน้นตั้งรับเต็มสูบ เล่นถึงลูกถึงคน เป็นเรื่องยากที่เราจะเจาะประตูได้ เรามีผู้เล่นที่ดีมากมาย แต่ไม่มีกองหน้าประเภทโป้งปิดบัญชี สามารถเล่นในพื้นที่แคบ ๆ โอกาสน้อย ๆ ที่สามารถสร้างสกอร์ได้ ในแมตช์ที่เจอทีมอุดประตู คุณต้องเปิดแผลยิงประตูแรกให้ได้ หากยิงได้ เกมจะเปิด และเราจะสามารถเอาชนะได้ด้วยสกอร์ถล่มทลาย แต่ในซีซั่นนี้เราทำไม่สำเร็จในหลาย ๆ เกม ทำให้เราพลาดท่าถึงแพ้และเสมอมากมายหลายเกม".


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์