เผยน้ามูส่งฮิลาริโอรับลูกยิงหงส์แม้ไม่เล่นมา3ปี

เผยน้ามูส่งฮิลาริโอรับลูกยิงหงส์แม้ไม่เล่นมา3ปี

เรียกว่าส้มหล่นเข้าอย่างจังสำหรับ เอ็นริเก้ ฮิลาริโอ นายทวารวาสนาน้อยค่ายเชลซีกำลังได้รับโอกาสจากกุนซือ โจเซ่ มูรินโญ่ มอบภาระป้องกันตาข่ายในนัดออกไปเยือน ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้ แม้ไม่ได้เฝ้าเสาแม้แต่เกมเดียวมาเป็นเวลา 3 ปีก็ตาม

ตามรายงานจากกรุงลอนดอนระบุชัด โรมัน อบราโมวิช ประธานสโมสรชาวรัสเซี่ยน

เปิดไฟเขียวบอสโปรตุกีสขนทีมสำรองลงเล่นตามใจชอบ เนื่องจากรับทราบถึงสถานการณ์ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกมีอยู่น้อยนิด เพราะปัจจุบันตามหลังถึง 5 คะแนนต้องลุ้นให้ทั้ง "หงส์แดง" และ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลาดถึง 2 นัดและต้องชนะ 3 เกมที่เหลือจึงมีโอกาส

ขณะที่ผลงานในเวทียูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้น "สิงห์บลูส์"

กุมความได้เปรียบเล็กน้อยบุกไปยันเสมอ "ตราหมี" แอตเลติโก้ มาดริด ถึงถิ่นและจะกลับมาเล่นที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ สัปดาห์หน้าหากชนะจะผ่านเข้าชิงชนะเลิศ ดังนั้น มูรินโญ่ ต้องการพักตัวหลักเอาไว้เพื่อรักษาความสดไว้บดกับยอดทีมแห่งลา ลีกา

โดยเฉพาะอย่างยิ่งตำแหน่งผู้รักษาประตูสืบเนื่องจาก ปีเตอร์ เช็ค เจ็บพักยาวตลอดทั้งฤดูกาลทำให้ต้องดัน มาร์ค ชวาเซอร์ ขึ้นมาเป็นมือ 1

และทำหน้าที่ได้ดีในเกมกลางสัปดาห์ช่วยทีมไม่เสียประตูจึงมีโอกาสจะได้พัก ก่อนผลักดัน ฮิลาริโอ ป้องกันตาข่ายที่แอนฟิลด์แม้ร้างสนามไปนานไม่ได้เล่นแม้แต่แมตช์เดียวเกือบ 3 ปีที่ผ่านมานับตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปี 2011

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์