สิงห์สำอาง สุดเขี้ยว ยื่นคำขาด เทอร์รี ถ้าจะต่อสัญญาต้องยอมหั่นค่าเหนื่อย

สิงห์สำอาง สุดเขี้ยว ยื่นคำขาด เทอร์รี ถ้าจะต่อสัญญาต้องยอมหั่นค่าเหนื่อย



"สิงห์สำอาง" สุดเขี้ยว ยื่นคำขาด "เทอร์รี" ถ้าจะต่อสัญญาต้องยอมหั่นค่าเหนื่อยครึ่งหนึ่ง คาดอาจทำให้ "เจที" เตรียมย้ายทีม เหตุ "กาลาตาซาราย" ให้ข้อเสนอดีกว่า

"สิงห์สำอาง" เชลซี เขี้ยวสุดขีด เมื่อยื่นคำขาดต่อ จอห์น เทอร์รี ปราการหลังกัปตันทีมว่าจะต้องยอมลดค่าเหนื่อยลงจากเดิมครึ่งหนึ่ง ถ้าหากต้องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม จากการรายงานของ "เดลี มิร์เรอร์" เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

    เชลซี ยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้ "เจที" พิจารณาแล้ว แต่เป็นสัญญาระยะสั้นแค่ปีเดียว และมีค่าเหนื่อยลดลงจากเดิมคือ 150,000 ปอนด์ (ราว 8.25 บาท) ต่อสัปดาห์ ถึงครึ่งหนึ่ง ทำให้ยังไม่แน่นอนว่า กองหลังวัย 33 ปี จะยอมรับข้อเสนอ และอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไปหรือไม่

    สำหรับ เชลซี มีนโยบายที่จะต่อสัญญากับนักเตะที่อายุเกิน 30 ปีแบบปีต่อปี รวมทั้งปรับเปลี่ยนเงื่อนไขต่าง ๆ ในสัญญาให้ลดลง โดย มิร์เรอร์ รายงานด้วยว่า เทอร์รี อาจจะไม่ยอมรับข้อเสนอฉบับนี้ และตัดสินใจย้ายทีม เพราะมีหลายสโมสรดังในต่างแดนให้ความสนใจ และให้ข้อเสนอที่ดีกว่า 

โดยเฉพาะ กาลาตาซาราย ในตุรกี ซึ่งถ้าหาก เทอร์รี ย้ายไปอยู่กับยอดทีมแดนไก่งวงจริง เขาก็จะได้ร่วมงานกับ ดิดิเยร์ ดร็อกบา อดีตกองหน้าเพื่อนร่วมทีม เชลซี อีกครั้ง.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์