เชลซีปรับทัพลุ้นเข้ารอบชปล.

เชลซีปรับทัพลุ้นเข้ารอบชปล.


'เชลซี' ปรับแนวรุกรับมือ กาลาตาซาราย ในศึกยูฟ่า ชปล.รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 วันที่ 18 มี.ค.นี้

 
ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 วันที่ 18 มีนาคม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จะเปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ กาลาตาซาราย จากตุรกี ในเวลา 02.45 น. หลังจากที่เกมนัดแรกเสมอกันมา 1-1 ซึ่งเกมนี้ ชูเซ มูรินโญ จะมีการปรับทัพจากเกมที่ไปแพ้ แอสตัน วิลลา ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์แน่นอน เนื่องจากนักเตะหลายๆ คนเริ่มมีอาการล้าจากการกรำศึกมาแล้วหลายถ้วย โดยเฉพาะเกมรุกที่น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างมาก
 
เกมนี้ ซามูเอล เอโต ที่ไม่ได้ลงสนามเมื่อวันเสาร์มีโอกาสกลับมาลงสนามเป็นตัวจริง และกองกลางตัวรุกอย่าง เอดอง อาซาร์ด, วิลเลียน และออสการ์ อาจจะมีคนใดคนหนึ่งได้พัก และปล่อยให้ อังเดร ชูร์เล ลงมาแทน รวมทั้งในแดนกลาง แฟรงค์ แลมพาร์ด ก็มีโอกาสเป็นตัวจริงเช่นกัน
 
เกมนัดนี้ เชลซี ต้องการผลเพียงแค่เสมอ 0-0 จะได้เข้ารอบตามกฎประตูทีมเยือน แต่หากเสมอมากกว่า1-1 จะเป็น กาลาตาซาราย ที่เข้ารอบ ทำให้ มูรินโญ จะยังเน้นหนักและพยายามทำประตูให้เร็วที่สุดเพื่อให้ได้ชัยชนะอย่างเด็ดขาด

  เกมอีกคู่ในเวลาเดียวกัน "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด แชมป์ 9 สมัย จะเปิดซานติอาโก เบอร์นาบิว

พบกับ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก ซึ่งเกมนี้ไม่น่าจะมีผลอะไรแล้ว หลังจากที่ รีล มาดริด บุกไปชนะมาถึง 6-1 ในนัดแรก ทำให้ คาร์โล อันเชล็อตติ จะพักนักเตะตัวหลักได้อย่างเต็มที่ คาริม เบนเซมา ที่ได้รับบาดเจ็บจากลาลีกาจะได้พักอย่างแน่นอน น่าจะเป็น อัลบาโร โมราตา จะได้ลงมาทำหน้าที่แทน แต่ อันเชล็อตติ ยังน่าจะให้ แกเรธ เบล เป็นตัวจริงในเกมนี้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์