มันโช่คุยโขมงทำงูไว้ดีน้ามูรับช่วงต่อสบายแฮ

มันโช่คุยโขมงทำงูไว้ดีน้ามูรับช่วงต่อสบายแฮ

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือจอมแท็คติคของกาลาตาซารายเชื่อว่าการที่โจเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่เชลซีคนปัจจุบันสามารถพาอินเตอร์ผงาดเป็นจ้าวยุโรปเมื่อปี 2010 ได้นั้นเป็นเพราะได้รับมรดกที่ดีจากการวางรากฐานของเขาต่างหาก


กุนซือโปรตุกีสพา"งูใหญ่"คว้าทริปเปิลแชมป์อันได้แก่เซเรีย อา, โคปป้า อิตาเลีย และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกได้สำเร็จเมื่อปี 2010 หลังเข้ารับงานต่อจากมันชินี่ที่ถูกมัสซิโม่ โมรัตติปลดจากตำแหน่งผู้จัดการทีม 2 ปีก่อนหน้านั้น 

ทั้งคู่จะได้โอกาสพิสูจน์ฝีมือกันในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายคืนพรุ่งนี้ที่กาลาตาซารายจะเปิดรังเติร์ก เตเลคอม อารีน่ารับการมาเยือนของเชลซีก่อนเจอกันอีกครั้งวันอังคารที่ 18 มีนาคมที่สแตมฟอร์ด บริดจ์

มูรินโญ่คว้าแชมเปี้ยนส์ ลีกได้เพราะมีทีมที่ดีอยู่แล้ว" มันชินี่ให้สัมภาษณ์กับอีฟนิ่ง สแตนดาร์ด "ทีม(อินเตอร์)ที่เขาได้ไปเป็นทีมที่มีจิตใจแข็งแกร่งคล้ายๆกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่ ผมสร้างไว้นั่นแหละ เมื่อครั้งผมรับงานคุมอินเตอร์พวกเขามีเกมลูกหนังที่แย่มากและเราได้เปลี่ยนแปลงตรงจุดนี้

"การจะเป็นแชมป์ยุโรปคุณควรมีโชค แชมเปี้ยนส์ ลีกเป็นรายการที่แตกต่างออกไปแต่ก็แปลกอยู่" "มันแปลกเพราะคุณเป็นแชมป์กลุ่มได้ในเดือนตุลาคม, พฤศจิกายน และธันวาคม แต่อาจจะตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ล่ะมั้งที่ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงได้"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์