บากระตุ้นสิงห์คืนฟอร์มเคี้ยวท็อฟฟี่รั้งจ่าฝูงให้ได้

บากระตุ้นสิงห์คืนฟอร์มเคี้ยวท็อฟฟี่รั้งจ่าฝูงให้ได้

เดมบ้า บา ดาวยิงสำรองอดทนของเชลซี ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้กลับมาคืนฟอร์มเก่งเอาชนะเอฟเวอร์ตันในเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้เพื่อรักษาตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป


ทีมของโจเซ่ มูรินโญ่ ผลงานสะดุดสองนัดติดกันหลังจากโดนเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ทีมท้ายตารางพลิกแบ่งแต้มได้ 1-1 เมื่อสองสัปดาห์ก่อนจะโดนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สอนเชิงพ่ายไป 0-2 โดนเขี่ยตกรอบห้าเอฟเอ คัพไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้เกมสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้เชลซี จะได้กลับมาเฝ้าถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับขุนพล "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" ของโรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ซึ่งกำลังต้องการคะแนนเพื่อลุ้นพื้นที่ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีกอยู่ด้วยทำให้ดาวยิงเซเนกัล ได้กล่าวกระตุ้นขวัญกำลังใจของทีมให้ฮึดสู้กลับมาให้ได้ในเกมนัดนี้

"พวกเราแพ้ในเกมเอฟเอ คัพ และเราไม่อยากจะแพ้ 2 เกมติดหรอกนะ มันคงแย่มากแน่ๆ" บา กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร "เราจะต้องทำทุกอย่างเต็มที่ในเกมวันเสาร์เพราะมันสำคัญนะที่เราจะกลับมาในคว้าชัยชนะได้อีกครั้ง มันสำคัญกับการลุ้นแชมป์และสำคัญกับความมั่นใจในทีมด้วย" เชลซี มึคะแนนนำหน้าอาร์เซนอลเพียงแต้มเดียวเป็นจ่าฝูงของลีก โดยมีแมนเชสเตอร์ ซิตี้และลิเวอร์พูล ตามหลังในอันดับ 3 และ 4 ห่าง 3 และ4 แต้ม



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์